X

ตร.เจอตัวแล้ว 3 ชายก่อเหตุดักทุบรถนักท่องเที่ยว (ชมคลิป) #กระบี่

ตร.กระบี่ เจอตัวแล้ว 3 ชายก่อเหตุดักทุบรถนักท่องเที่ยวขณะกลับจากเที่ยวเกาะลันตา

กรณีชายวัยรุ่นในพื้นที่ อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ ยืนดักทุบรถนักท่องเที่ยวระหว่างเดินทางกลับจากเกาะลันตา ซึ่งเจ้าของรถนำคลิปจากกล้องหน้ารถมาเผยแพร่ผ่านทางโซเชียล ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ต.ค.62 พ.ต.ท.เสกสรร บุญเลิศ รักษาการ สว.สภ.เกาะกลาง อ.เกาะลันตา สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน ติดตามตัวชายที่ก่อเหตุในคืนวันที่ 15 ต.ค.ได้แล้ว โดยพบว่ามีผู้ชาย 3 คน อายุระหว่าง 25-30 ปี อยู่ในช่วงเกิดเหตุ เป็นชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 1 ต.คลองยาง อ.เกาะลันตา มีบ้านอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ตำรวจนำตัวชายทั้ง 3 คน มาสอบสวน พร้อมทั้งตรวจปัสสาวะ พบ 1 ใน 3 คือนายไพรัตน์ เพริดพร้อม อายุ 30 ปี มีปัสสาวะเป็นสีม่วง สอบสวนสารภาพว่าเสพน้ำต้มใบกระท่อม จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้จุดเกิดเหตุดังกล่าว อยู่บริเวณหน้ามัสยิดมุสลิมสามัคคี บ้านขุนรายา กลางถนนเกาะกลาง-คลองท่อม หมู่ 1 ต.คลองยา ซึ่งเป็นย่านชุมขน โดยตำรวจให้ข้อมูลว่า ชายทั้ง 3 คน สารภาพว่าก่อเหตุจริงในคืนดังกล่าว แต่ทำไปด้วยอาการมึนเมา ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้าย ซึ่งตำรวจนำตัวทั้ง 3 คน ทำประวัติไว้ พร้อมเตรียมประสานให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์

ด้านนายวิเชียร คล้ายนอง เจ้าของร้านซ่อมรถ จยย.ตรงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ที่ผ่านมาในพื้นที่ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อน พอทราบเหตุจากข่าวที่ปรากฎออกมา ก็รู้สึกตกใจ เพราะเป็นภาพที่ไม่ดีกระทบต่อการท่องเที่ยว เนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุ เป็นเส้นทางมุ่งไปยังแหล่งท่องเที่ยวสำคัญคือเกาะลันตา แต่ยืนยันว่าชุมชนที่เกิดเหตุ ชาวบ้านอยู่กันอย่างสงบ อาจจะมีปัญหาเรื่องการแสพยาเสพติดบ้าง ซึ่งอาจจะเป็นปัญหาที่ทำให้กลุ่มชายดังกล่าวก่อเหตุขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน