X

สลดสาวประเภทสองซ่อมเครื่องซักผ้าเอง ไฟฟ้าช๊อตดับคาห้องน้ำ (ชมคลิป)

สลด!! สาวประเภทสองหน้าตาดี ซ่อมเครื่องซักผ้าเอง ไฟฟ้าช๊อตดับคาห้องน้ำ ที่เกาะพีพี

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 2 ต.ค.62 พ.ต.ท.ธงชัย มติธรรม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เกาะพีพี จ.กระบี่  รับแจ้งเหตุคนถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ซอยเร็กเก้บาร์ เกาะพีพี หมู่ 7 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศดิศ สุวรรณกูล รอง ผกก.ป.สภ.เกาะพีพี ตร.ชุดสืบสวน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยเร็กเก้บาร์ เป็นบ้านพักชั้นเดียวไม่มีเลขที่ มุงกั้นผนังด้วยสังกะสีทั้งหลัง ภายในห้องน้ำของบ้าน พบศพนายรภัทรภร หรือนุ๊ก จุลบุญญาสิทธิ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/3 หมู่ 12 ต.หัวไทร อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนั่งอยู่กับพื้น นุ่งกางเกงในตัวเดียว โดยมีเครื่องซักผ้าซึ่งยังคงเสียบปลั๊กไฟไว้ ตะแคงทับร่างผู้ตาย ที่มือซ้ายผู้ตายอยู่ในถังซัก โดยมีคีมและไขควงรวมทั้งชิ้นส่วนของเครื่องซักผ้าถอดออกมาแล้ววางอยู่ใกล้ๆ แพทย์ชันสูตรพลิกศพผู้ตาย สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน ทราบว่า ผู้ตายเป็นสาวประเภท 2 หน้าตาดี พักอาศัยอยู่คนเดียว มาทำงานอยู่ที่เกาะพีพีหลายปีแล้ว ปัจจุบันทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในซอยสลิงกี้บาร์ โดยเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา มีฝนตกหนัก ได้ยินเสียงผู้ตายร้องเสียงดัง จากนั้นได้ยินเสียงล้ม แต่ไม่เอะใจเนื่องจากผู้ตายมีนิสัยเรียบร้อย ชอบจัดสิ่งของในบ้านเสียงดังเป็นประจำเกือบทุกวัน ต่อมาวันนี้ ไม่เห็นผู้ตายออกจากบ้านไปทำงานตามปกติ จึงได้เคาะประตูเรียก แต่ไม่ตอบ จึงได้เข้าไปดู พบว่าผู้ตายถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิตแล้ว ภายในห้องน้ำ จึงเรียกเพื่อนบ้านมาดูก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดว่า ขณะผู้ตายกำลังซ่อมเครื่องซักผ้าที่เสียบปลั๊กอยู่ มืออาจจะไปโดนสายไฟที่มีกระแสไฟเดินอยู่ ประกอบกับพื้นห้องน้ำมีความชื้น ทำให้กระแสไฟฟ้าไหลเข้าร่างกายเป็นเวลานานจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจนท.จะส่งศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน