X

รวบสี่ผู้ต้องหา ในคดีค้ายาเสพติดยึดยาบ้า อาวุธปืนดำเนินคดี (ชมคลิป)

อำเภอเมืองกระบี่ ร่วม ปปส. รวบสี่ผู้ต้องหา ในคดีค้ายาเสพติด ยึดของกลาง ยาบ้าเกือบ 3 พันเม็ดอาวุธปืน ส่งพนง.สอบสวนสภ.เมืองกระบี่ดำเนินคดี อึ้งสามคนในสี่ผู้ต้องหา เป็นพี่น้องกัน

https://youtu.be/HuSeE3vgo8M

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงดึกขอคืน วันที่ 1 ต.ค 62. นายศรัทธา ทองคำ นายอำเภอเมืองกระบี่ นายวิรัชเดช  บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายเสกสรรค์ สายแก้วปลัดอำเภอ /จพง.ปปส. นายชัยวุฒิ ทองเหม ปลัดอำเภอ พร้อมสมาชิก อส.อ.เมืองกระบี่ที่ 2 ร่วมกับ นายบุญฤกษ์ เต้บำรุง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ เข้าทำการจับกุม เครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่ตำบลทับปริก หลังจากสืบทราบมาว่ามีกลุ่มบุคคลในพื้นที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ลักลอบจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จนสามารถจับกุมตัวแก๊งค้ายาเสพติด จำนวน 3 ราย ที่บ้านเลขที่ 6/1 ม2 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ ประกอบด้วย นายศักรินทร์ ศรีษะอายุ 55 ปี นางพวง ศรีษะอายุ 46 ปี และ นายกัมพล ศรีษะ อายุ31 ปี ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นพี่น้องกัน อยู่บ้านเลขที่ 6/1 ม.2ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ กระบี่ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,594 เม็ด ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกการจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่1ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ในชุดเดียวกันได้ทำการขยายผลการจับกุม เครือข่ายค้ายาบ้าแก๊งดังกล่าว  ไปยังบ้านเลขที่ บ้านเลขที่31/2 หมู่ที่2 ต.ทับปริก จนสามารถ จับกุมนายอภิวัฒน์ ชุมพงศ์ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่31/2หมู่ที่2ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ พร้อมของกลางยาบ้า 331 เม็ด นอกจากนั้นยังสามารถตรวจยึดอาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสุนปืนอัดลม 2 กระบอก ปืนลูกกรดยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1กระบอก กระสุนปืนลูกซอง 6นัด กระสุนปืน.38จำนวน12 นัด ทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกการจับกุม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายศรัทธา ทองคำ นายอำเภอเมืองกระบี่ กล่าวว่า การจับกุมเครือข่ายแก๊งค้ายาเสพติด ในครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ผู้นำท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ซึ่งได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการปราบปราม ยาเสพติดให้หมดไปจากพื้นที่ เพื่อที่จะป้องกันเยาวชนให้หลุดพ้นจากยาเสพติดเหล่านี้ และดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดกับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดอย่างต่อเนื่อง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน