X

ลมกระโชกแรงพัดต้นไม้ล้มทับรถขณะทำบุญวัดถ้ำเสือ (ชมคลิป)

ลมกระโชกแรงพัดต้นไม้ล้มทับรถชาวบ้านมาทำบุญวัดถ้ำเสือ คนขับเชื่อเลขทะเบียนรถอาจให้โชค

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 ก.ย.62 จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีลมพัดต้นไม้ขนาดใหญ่หักโค่นลงมาทับรถยนต์ของประชาชนที่มาทำบุญที่วัดถ้ำเสือวิปัสสนา หมู่ 1 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงเร่งเข้าไปตรวจสอบ

พบที่ลานจอดรถด้านหน้าวัด มีต้นไม้ใหญ่หักล้มลงมาฟาดหลังคารถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ ตอนเดียวสีเทา ทะเบียน บท 2321 กระบี่ หลังคารถได้รับความเสียหาย จนท.ต้องช่วยกันนำเลื่อยไฟฟ้ามาตัดต้นไม้ดังกล่าวออก สอบถามทราบว่า รถคันดังกล่าวมีนายวรวัฒน์ แก้วควนสูง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 6 ต.ไทรทอง อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี เป็นคนขับ

นายวรวัฒน์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยแฟนสาวและญาติๆ ยืมรถของญาติเดินทางมาทำบุญที่วัดในวันทำบุญสารทเดือน 10 หลังทำบุญเสร็จ ก็มีลมพัดค่อนข้างแรง เห็นต้นไม้บริเวณลานจอดรถถูกลมพัดทำท่าจะล้ม ตนจึงรีบวิ่งมาเพื่อจะเลื่อนรถหนี แต่มาไม่ทันต้นไม้ล้มทับลงมาก่อน ส่วนชาวบ้านคนอื่นก็วิ่งมาเลื่อนรถออกจากที่จอดรถเช่นกัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม้จะเป็นโชคร้าย แต่เชื่อว่ารถคันดังกล่าวอาจจะให้โชค หลังเกิดเหตุตนก็เอาเลขทะเบียนรถไปเดินหาซื้อล๊อตเตอรี่ที่แผงขายในวัด แต่ไม่มีเลข จะลองไปหาซื้อเสี่ยงโชคดู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน