X

เตรียมจัดยิ่งใหญ่ Krabi Hotel Expo 2019 (ชมคลิป)

สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ ร่วมกับชมรมโรงแรมจังหวัดกระบี่ เตรียมจัดยิ่งใหญ่ “Krabi Hotel Expo 2019” มหกรรมการแสดงสินค้าและทักษะฝีมือคนโรงแรมกระบี่ 2019 ระหว่างวันที่ 3-5 ตุลาคม 2562 ที่จะถึงนี้

วันที่ 25 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายสมควร ขันเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าว “Krabi Hotel Expo 2019” พร้อมด้วยนางสาววิชุพันธ์ ศรีสัญญา นายกสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ นายอมฤต ศิริพรจุฑากุล ที่ปรึกษาสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ นายเอกวิทย์ ภิญโญธรรมโนทัย ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกระบี่ และนายสุทัศน์ พฤกษ์ อมรกุล กรรมการสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่

” Krabi Hotel Expo 2019 ”  จัดขึ้นโดยสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ ร่วมกับชมรมโรงแรมจังหวัดกระบี่ รูปแบบการจัดกิจกรรมเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการร้านค้าผู้ผลิตหรือผู้ขายสินค้าสำหรับธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยวได้จัดแสดงสินค้าและบริการ การประชาสัมพันธ์ธุรกิจให้แก่ผู้ซื้อคือกลุ่มผู้ประกอบการที่พัก โรงแรมร้าน อาหาร สปา ในจังหวัดกระบี่และจังหวัดใกล้เคียง และยังกำหนดให้มีการแข่งขันประกวดความสามารถของพนักงานโรงแรมในด้านต่างๆ อาทิ การแข่งขันทักษะฝีมือของบริการโรงแรม เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรการโรงแรมสู่ระดับสากล โดยคณะผู้จัดงานได้เชิญกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิสาขาอาชีพต่างๆ มาเป็นคณะกรรมการตัดสิน นอกจากนั้น ภายในงานยังจัดให้มีกิจกรรมการเสวนาโดยแขกรับเชิญเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ มากประสบการณ์ในสาขาที่จัดการแข่งขัน เพื่อแบ่งปันข้อคิดและเล่าประสบการณ์ในเส้นทางอาชีพนั้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ร่วมงาน

จึงใคร่ขอเชิญชวนไปร่วมงาน ” Krabi Hotel Expo 2019 ”  ในระหว่างวันที่ 3-5 ตุลาคม 2562 เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ โรงแรมกระบี่รีสอร์ท ต.อ่าวนาง  อ.เมือง จ.กระบี่ ตามวันเวลาดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน