X

แทงกันดับในสวนปาล์มที่กระบี่ ปมเบี้ยวเงินธุรกิจมืด (ชมคลิป)

เกิดเหตุ เพื่อนกัน แทงกันตายในสวนปาล์มที่กระบี่ ผู้ต้องบาดเจ็บเข้ามอบตัว รับสารภาพ ทวงหนี้ ธุรกิจมืด แต่ผู้ตายไม่ยอมจ่าย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ก.ย.62 พ.ต.ท.สมพร ดีดวง สว.สอบสวน สภ.ปลายพระยา จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนถูกแทงนำส่งมา รพ.ปลายพระยา เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดภายในสวนปาล์มหมดสัมปทานพื้นที่ หมู่ 4 ต.ปลายพระยา หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบ พร้อมด้วย จนท.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ ที่ รพ.จนท.พบร่างของนายวิฑูรย์ ส่งแสง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 4 ต.ปลายพระยา สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมเข้าอกขวา 1 แผล ตำรวจไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุในสวนปาล์ม พบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม. ติดคราบเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ไม่ไกลกันพบกระเป๋าหนังสีน้ำตาล ภายในมีอาวุธมีดลักษณะเดียวกัน 1 เล่ม พร้อมมีดพร้าเปื้อนเลือด 1 ด้าม จึงเห็นไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมานายคณิต หรือนำ ตรีสุวรรณ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ 4 ต.ปลายพระยา ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับ จนท.ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุแทงผู้ตาย โดยตำรวจคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ปลายพระยา ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุ ไปรับผู้ตายมาจากบ้าน เพื่อจะเข้ามาตัดผลปาล์มในสวนที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นมีการพูดคุยทวงถามกันเรื่องเงินที่ผู้ตายค้างอยู่ แต่เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะมีการต่อสู้ ตนจึงแย่งมีดจากผู้ตายมา ผู้ตายใช้มีดพร้าที่พกติดตัวไปพยายามฟันตนเข้าที่แขนหลายครั้ง จนเป็นแผลที่แขนขวา 2-3 แผล ตนจึงใช้มีดของผู้ตายแทงเข้ากลางอก 1 ที ก่อนจะหลบหนีไป และติดต่อเข้ามอบตัวดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.ปลายพระยา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตนสั่งให้ชุดสืบสวนเข้าสอบสวนหาสาเหตุจากญาติทั้ง 2 ฝ่าย ทราบว่า ทั้งคู่มีปัญหาติดค้างเงินจากธุรกิจผิดกฎหมาย โดยฝ่ายผู้ตายเป็นฝ่ายค้างเงินผู้ต้องหา โดยตัวผู้ตายพยายามจะวางมือจากธุรกิจมืด ทำให้ฝ่ายผู้ต้องหาทวงถามเงินที่ค้างอยู่ จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น และทำร้ายกันจนตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ตัดประเด็นอื่น ทั้งความขัดแย้งส่วนตัวอื่นๆ ซึ่งจะเชิญญาติมาสอบสวน รวมถึงสอบผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย คุมตัวไว้ดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน