X

นาทีตร.รวบหนุ่มคลั่ง กระโดดจากรถขณะญาติพาไปรักษาอาการป่วยทางจิต (ชมคลิป)

นาทีตร.รวบหนุ่มคลั่ง กระโดดจากรถขณะญาติพาไปรักษาอาการป่วยทางจิต

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 ก.ย.62 ร.ต.อ.บดินทร์ กะลูแป รอง สวป.สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน พื้นที่ หมู่ 3 ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก ว่ามีชายอาการคุ้มคลั่ง ทราบเพียงชื่อ คือนายทรงพล อายุ 30 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี กระโดดลงจากรถกระบะของญาติ ซึ่งกำลังจะเดินทางไปที่จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อนำตัวไปรักษาอาการป่วยทางจิต ที่ รพ.สวนสราญรมย์ ให้ช่วยออกตามหา จนท.ขับรถตามหาจนพบตัวเดินอยู่กลางถนน หน้า วัดไพรสณฑ์ หมู่ 3 ต.เขาใหญ่ จนท.กล่อมอยู่กว่า 30 นาที จึงเข้าชาร์จจับตัว แต่ชายคลุ้มคลั่งต่อสู้กระโดดถีบ จนท.เจ็บ ก่อนถูกควบคุมตัวได้ในที่สุด นำไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.อ่าวลึก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ขัดขืนและทำร้ายเจ้าพนักงานระหว่างปฏิบัติหน้าที่

ร.ต.อ.บดินทร์ เล่าว่า ระหว่างออกปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ขอกำลังสนับสนุนควบคุมตัวชายคลุ้มคลั่ง จึงนำกำลัง ตร.3 นายเข้าสมทบ พร้อมฝ่ายปกครองอีก 3 นาย ระหว่างพูดคุยเพื่อให้ชายคนดังกล่าวสงบสติอารมณ์ จู่ๆชายคนดังกล่าวก็กระโดดถีบตน โดยไม่ทันตั้งตัว จนเซไปชนกับรถ จยย.ชาวบ้านที่ยืนเฝ้าดูเหตุการณ์ จนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากนั้นจนท.จึงตัดสินใจกรูกันเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้นทราบว่า ชายคนดังกล่าวญาติกำลังจะพาตัวไปรักษาที่ จ.สุราษฎ์ธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้กระโดดหนีลงจากรถ จึงประสาน จนท.เข้าช่วยจับตัวดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน