X

โจรแสบ แฝงตัวเป็นญาติผู้ป่วย ก่อนขโมยรถ พนง.เวรเปลรพ. (ชมคลิป)

โจรแสบ แฝงตัวเป็นญาติผู้ป่วย ก่อนก่อเหตุขโมยรถ พนง.เวรเปลในรพ.ดังหนีหาย ช่วงเข้าเวรให้บริการผู้ป่วย ขณะกล้องวงจรปิดจับภาพชัดนาทีก่อเหตุ ด้านผู้เสียหายหอบหลักฐานเข้าแจ้งความล่าตัวผู้ก่อเหตุ

วันที่ 10 ก.ย.62 นายวารี โสหัส อายุ 20 ปี พนง.เวรเปลตึกผู้ป่วยนอกรพ.กระบี่ นำคลิปออกแฉ นาทีคนร้ายลงมือก่อเหตุขโมยรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวพไอ 110 สีแดง แถบสลับขาวดับทะเบียน 1 กค 4033 กระบี่ ที่จอดอยู่บริเวนลานจอดรถข้างตึกผู้ป่วยภายในรพ.กระบี่ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยกล้องจับภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี ผอมสูง เดินทำทีคุยโทรศัพท์วนเวียนอยู่บริเวณลานจอดรถจยย. ก่อนขึ้นนั่งคร่อมหลังจากนั้นลงมือใช้กุญแจ คาดเป็นกุญแจผี ที่ทำขึ้นมาพิเศษ ไขอยู่ไม่ถึง 10 นาที แล้วสตาร์ทขับหนีออกไป

นายวารี โสหัส ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนเข้าเวรตามปกติ ตอนนั้นอยู่ตึกชั้น 2 ตอนหนึ่งทุ่ม ลงมาที่ลานจอด รถยังจอดอยู่ที่เดิม ก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่พอเลิกงานตอนสามทุ่มกลับมาที่รถ พบว่ารถหายไปแล้ว จึงประสานรปภ.ดูภาพกล้องวงจรปิดก็เห็นพฤติกรรมคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ จึงพร้อมนำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้แล้วที่สภ.เมืองกระบี่

ทั้งนี้ในรพ.เกิดเหตุคนร้ายแฝงตัว ทำทีเป็นญาติผู้ป่วยเข้ามาก่อเหตุอยู่บ่อยครั้ง แม้ภายในรพ.จะมีกล้องวงจรปิด และมีรปภ.คอยดูแล แต่ก็ยากในการที่จะดูแลได้ทั่วถึง จึงฝากเตือนพี่น้องประชาชน เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน