X

เปิดวงจรปิดมัด โจรตลับเมตร หวนก่อเหตุก่อนโดนรวบ (ชมคลิป)

เปิดวงจรปิดนาที “โจรตลับเมตร” ย่ามใจหวนก่อเหตุขโมยเงินบริจาคในวัดดังกระบี่ ก่อนโดนรวบดำเนินคดี

จากกรณี โจรตลับเมตร กลับมาขโมยเงินบริจาควัดถ้ำเสือที่กระบี่ซ้ำ จนท.ซ้อนแผนจับ ระหว่างเตรียมรวบตัว ผู้ต้องหาไหวตัววิ่งหนีเข้าป่าข้างวัด ตร.-พร้อมกลุ่มแท็กซี่และชาวบ้าน ปิดป่าล้อมสิ้นท่าโดนรวบดำเนินคดี

โดยคนร้ายเป็นผู้ชาย ใช้ตลับเมตร ติดกับกระดาษกาว 2 หน้า แล้วหย่อนไปตกเอาเงินบริจาคภายในอุโบสถวัดถ้ำเสือวิปัสสนา จ.กระบี่ ทางวัดตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่าชายคนดังกล่าว เข้ามาก่อเหตุไว้หลายครั้ง โดยจะเลือกเวลาก่อเหตุเป็นช่วงกลางวัน แฝงมาในกลุ่ม นทท. แต่ละครั้งได้เงินไปนับพันบาท และเมื่อช่วงต้นเดือน ส.ค.ที่ผ่านมาเข้ามาก่อเหตุกล้องจับภาพไว้ได้

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 4 ก.ย.62 นี่คือภาพวงจรปิดภายในวัด นาทีนายวิระพงศ์ นกยูงทอง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.8 ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เข้ามาก่อเหตุโดยทำทีแฝงตัวเป็นนักท่องเที่ยว ก่อนอาศัยช่วงไม่มีคน เข้าขโมยเงินที่นักท่องเที่ยวบริจาคให้กับวัด ซึ่งภาพเผยให้เห็นนายวิระพงศ์ นกยูงทอง ใช้ตลับเมตรติดด้วยกาวสองหน้า หย่อนผ่านลูกกรงเข้าไป ก่อนดึงเอาธนบัตรต่างๆ ทั้ง ธนบัตรสกุลไทยและต่างประเทศ ทำอยู่หลายครั้งได้เงินไปหลายบาท ก่อนเดินออกไปจากจุดดังกล่าวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทั้งนี้ก่อนจับกุมตัวได้ นายจำรัส ศรีสุวรรณ จนท.ดูแลวัด ได้รับแจ้งจากกลุ่มรถแท็กซี่วัดถ้ำเสือ ว่ามีชายต้องสงสัยที่ใช้ตลับเมตรขโมยเงินบริจาคภายในวัด ได้เข้ามาในบริเวณวัด จึงวางแผนประสานชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ เข้าจับกุม โดยระหว่างนั้นคนร้ายเกิดไหวตัววิ่งหนีเข้าป่า แต่สุดท้ายหนีไม่รอดถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด ส่งพงสฯสภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน