X

คืบชายให้กราบเท้ากลางถนน แจงไม่ได้ให้กราบยอมรับของขึ้นเพราะเมา(ชมคลิป)

คืบชายให้กราบเท้ากลางถนน แจงไม่ได้ให้กราบยอมรับของขึ้นเพราะเมา ด้าน ตร.ส่งทั้ง 2 ขึ้นศาลพิจารณาลงโทษข้อหาเมาแล้วขับ

จhttps://youtu.be/rGQsOD1z3z8

จากกรณีหญิงสาว อายุ 43 ปี นั่งกราบเท้าชายคนหนึ่งที่โวยวายหลายครั้งกลางถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ หลังจากเกิดเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 25 สค.ที่ผ่านมา ต่อมาทางตร.นำตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาตรวจแอลกอฮอล์ที่ สภ.เมืองกระบี่ พบว่าเมาทั้งคู่จึงดำเนินคดีเมาแล้วขับ


ความคืบหน้าวันที่ 26 สค.62 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดคู่กรณีทั้ง 2 คน ซึ่งทราบชื่อคือนายณรงค์ศักดิ์ สุขช่วย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 240 ม.4 ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ คนขับรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ และนายนิคม แย้มสวัสดิ์ อายุ 51 ปี บ้านอยู่ จ.สงขลา ที่ขับรถจยย.พ่วงข้างมาที่สภ.เมืองกระบี่ เพื่อนำส่งทั้ง 2 ขึ้นไปยังศาลจังหวัดกระบี่ในข้อหาเมาแล้วขับ หลังจากให้ทั้ง 2 คนเป่าพบว่านายณรงค์ศักดิ์ วัดได้ 159 และนายนิคม วัดได้ 179


โดยนายณรงค์ศักดิ์ กล่าวว่า ตนอยากจะขอชี้แจงถึงคลิปที่หญิงสาวกราบตนบนถนนนั้น เป็นช่วงท้ายแล้ว หลังจากที่ก่อหน้านั้น ตนได้ขับรถออกมาเพื่อหาก๋วยเตี๋ยวทานหลังจากได้ดื่มเหล้าตั้งแต่ 5 โมงเย็นแล้วกลับไปบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุได้เฉี่ยวกับรถสามล้อพ่วงข้าง แต่โชคดีที่ตนไม่ล้ม แล้วได้ไปพูดคุยกับนายนิคม จนเกิดการโต้เถียงกัน ต่อมาได้มีหญิงสาวคนดังกล่าวซึ่งเป็นญาติกับนายนิคม มาที่เกิดเหตุแล้วเข้ามาเจรจาแทนแต่ให้นายนิคม ขับรถจยย.ของหญิงสาวออกจากที่เกิดเหตุไป ตนจึงโทรแจ้งตร.ให้มาที่เกิดเหตุถึง 3 ครั้ง นานประมาณ 1 ชม. ตร.จึงเดินทางมา ระหว่างนั้นก็เกิดการโต้เถียงทำให้ตนโมโหมากจึงโวยวายขึ้นมา แล้วหญิงคนนั้นก็ก้มกราบตนทั้งๆ ที่ตนไม่ได้ให้กราบ เมื่อกราบมาตนก็บอกให้ไปเอาชายคู่กรณีมากราบตนแทน ต่อมาทางตร.ก็นำตนและนายนิคมมา สภ.เมืองกระบี่และให้เป่าแอลกอฮอล์จนถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับทั้ง 2 คน ซึ่งตนก็ยอมรับผิดที่ดื่มเหล้า แต่ตนไม่มีพฤติกรรมบังคับให้ใครกราบเท้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน