X

โซเชียลฯ ชื่นชม พ่อเมืองกระบี่ สั่งหยุดรถลงช่วยคนเจ็บ จากอุบัติเหตุ

#สุดยอดเลยครับท่านผู้ว่าฯ กระบี่!!

ชื่นชมผู้ว่ากระบี่ จอดรถช่วย นร.สาวขี่ จยย.ล้ม

ชาวเน็ตแชร์ภาพสุดประทับใจ ผวจ.กระบี่ สั่งคนขับรถจอดรถช่วยเหลือเด็กนักเรียน ขี่ จยย.ล้มได้รับบาดเจ็บรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 ส.ค.62 เฟซบุ๊กของมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ได้โพสต์ภาพ พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผวจ.กระบี่ กำลังให้การช่วยเหลือ นร.หญิงรายหนึ่ง ที่ประสบอุบัติเหตุขี่ จยย.ล้มลงบนถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง จนท.ของมูลนิธิ ทราบว่าเหตุการณ์ในภาพ เป็นช่วงที่ จนท.กู้ภัยของมูลนิธิ กำลังให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ จยย.ล้ม นอนบาดเจ็บอยู่กลางถนน โดยคนเจ็บเป็นเด็กนักเรียนหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองกระบี่ ระหว่าง จนท.กำลังช่วยเหลือคนเจ็บอยู่นั้น ปรากฎว่ามีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าแคมรี่ สีดำ ขับผ่านมาจอดในจุดเกิดเหตุ จากนั้นชายในรถเดินลงมา 2 คน ทราบว่าเป็น พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ผวจ.กระบี่ ลงมาช่วย จนท.กู้ภัย ให้การช่วยเหลือคนเจ็บ ด้วยการช่วยยกเปลคนเจ็บขึ้นรถพยายาล และพูดคุยให้กำลังใจกับคนเจ็บ สร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็น และเป็นกำลังใจให้กับ จนท.ที่ปฏิบัติงานด้วย

ทั้งนี้ภายหลังมีการโพสต์ภาพดังกล่าว ก็มีเสียงชื่นชมจากผู้คน และชาวบ้านใน จ.กระบี่ เพราะเป็นภาพที่ชาวบ้านประทับใจ และดีใจที่ผู้นำแสดงความห่วงใยต่อประชาชน

 

ขอบคุณภาพ/ข่าว มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน