X

รวบไอ้หื่นขี้ยา ปีนบ้านพักครูหวังข่มขืนครูสาว

รวบไอ้หื่นขี้ยา ปีนบ้านพักครูหวังข่มขืนครูสาวที่กระบี่ เหยื่อสาวร้องให้คนช่วยจึงรอด พบประวัติเคยต้องโทษคดีทำร้ายร่างกาย

ไอ้หื่นปีนเข้าบ้านพักครูหวังข่มขืนครูสาวรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 16 ส.ค.62 พ.ต.ท.จรัญ แนบเพชร สว.สอบสวน สภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หน้าเขา อ.เขาพนม ว่ามีคนร้ายแอบปีนเข้ามาในห้องที่บ้านพักครู ภายในโรงเรียน แล้วลงมือทำร้ายร่างกายด้วยการชกเข้าที่ใบหน้า และท้องหลายครั้ง ก่อนพยายามจะข่มขืน แต่เจ้าตัวร้องขอว่าอย่าทำเนื่องจากต้องดูแลลูก รวมทั้งตะโกนเรียกเพื่อนครู ที่พักอยู่บ้านพักติดกันเพื่อขอความช่วยเหลือ คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงปีนหน้าต่างหลบหนีไป หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.ขจิตร คงปราบ ผกก.สภ.เขาพนม พร้อมตำรวจชุดสืบสวน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

บ้านพักที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน 2 ชั้น น.ส.เอ ผู้เสียหาย พักอยู่ห้องนอนชั้นบนของบ้าน ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ จนท.ตรวจสอบพบหน้าต่างห้องนอน มีสภาพเปิดแง้มอยู่ ตรวจสอบตามตัวอาคารพบรอยเท้าของคนร้าย จึงไล่ตรวจสอบตามรอยเท้า พบมีร่องรอยเดินมุ่งหน้าไปยังสวนผลไม้ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร จึงนำกำลังไปตรวจสอบภายในสวนผลไม้ พบบ้านพักคนงานภายในสวน สอบสวนคนงานสวนผลไม้ ทราบว่าเมื่อเย็นวันที่ 15 ส.ค.มีนายเรวัติ เดชค้ำ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ 3 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง เดินทางมาขออาศัยเนื่องจากมีญาติเป็นคนงานในสวนดังกล่าว โดยช่วงเวลาหลังเกิดเหตุ นายเรวัติ หายตัวไม่กลับเข้ามาที่บ้านพัก ตำรวจจึงระดมกำลังร่วมกับฝ่ายปกครอง 70 นาย ออกค้นหา ปิดล้อมสวนผลไม้นาน 5 ชม. พบนายเรวัติ ซ่อนตัวอยู่ในป่าจึงคุมตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นนายเรวัติ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง โดยก่อนจะเกิดเหตุ ได้เสพยาบ้าไป 2 เม็ด แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงเดินไปที่บ้านพักครูในโรงเรียนดังกล่าว ก็พบห้องของ น.ส.เอ หน้าต่างปิดไม่สนิท จึงปีนขึ้นไปที่ห้อง น.ส.เอ ก่อนจะขึ้นไปนั่งคร่อมร่าง น.ส.เอ ไว้ หมายจะข่มขืน แต่ น.ส.เอ ขัดขืน จึงชกเข้าที่ท้อง และใบหน้า แต่ น.ส.เอ พยายามร้องให้คนช่วย เห็นท่าไม่ดีจึงปีนหน้าต่างหลบหนีกลับออกมา ต่อมาตำรวจตรวจสอบประวัติของนายเรวัติ พบเคยต้องคดีทำร้ายผู้อื่นในพื้นที่ จ.ตรัง ศาล จ.ตรัง ตัดสินโทษจำคุกเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ให้รอลงอาญา

ต่อมาตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินดคีแจ้งข้อหา บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย นอกจากนี้ตรวจปัสสาวะพบปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดอีก 1 ข้อหาคุมตัวไว้รอส่งฟ้องดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน