X

สองโจรวัยรุ่นสุดแสบ เย้ยกฎหมาย ย่องลักรถ จยย.กลางวันแสกๆ (ชมคลิป)

2 โจรวัยรุ่นสุดแสบ เย้ยกฎหมาย ย่องลักรถ จยย.กลางวันแสกๆ เจ้าของรถวอนตำรวจเร่งตามตัว

สองโจรก่อเหตุลักรถ จยย.กลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมายรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 ส.ค. 62 นายชารีฟ ชาญน้ำ อายุ 27 ปี ลูกจ้างโรงงานรับส่งนมโรงเรียน ตั้งอยู่เลขที่ 265 บ้านไร่ใหญ่ หมู่ 7 ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ นำคลิปภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เหนือคลอง หลังรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีส้ม-เทา ทะเบียน 189 กระบี่ ถูกคนร้ายมากัน 2 คน ขโมยหายไปขณะจอดอยู่ใกล้ที่ทำงาน โดยคนร้ายก่อเหตุช่วงกลางวันของวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้คลิปภาพวงจรปิด เป็นภาพชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน วนไปวนมาบริเวณจุดเกิดเหตุ 2-3 รอบ เพื่อหารถ จยย.เป้าหมาย ก็มาพบกับรถ จยย.ของนายชารีฟ จอดอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว โดยเจ้าตัวจอดเสียบกุญแจทิ้งไว้ ต่อมาคนร้ายสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกแก๊ป เดินเข้าไปที่รถของเจ้าตัว ก่อนจะขับออกมาแล้วมุ่งหน้าไปทาง อ.เหนือคลอง

นายชารีฟ กล่าวว่า ปกติเวลาตนมาทำงาน จะจอดรถไว้บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นประจำ โดยมักจะเสียบกุญแจทิ้งไว้ เพราะเห็นว่าเป็นหน้าบ้านของคนรู้จัก และบริเวณดังกล่าว ไม่เคยเกิดเหตุรถ จยย.ถูกขโมย จึงไม่คิดว่าจะมีคนร้ายมาขโมยเอาไป คนร้ายจะเลือกช่วงจังหวะที่ตนออกไปส่งนมตามโรงเรียน จะใช้วิธีขับรถวนหารถ จยย.เป้าหมา เมื่อพบแล้ว ก็จะวนดูว่ามีชาวบ้านอยู่ในจุดดังกล่าวหรือไม่ พอสบโอกาสก็เข้ามาขโมยไป แต่โชคดีที่กล้องวงจรปิดของโรงงาน จับภาพคนร้ายไว้ได้ จึงนำภาพกล้องวงจรปิดมาแจ้งความ ให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายให้โดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน