X

อดีตสามีปีนเข้าบ้านอดีตภรรยา หวังขืนใจ ร้องพี่ชายช่วย เกิดต่อสู้ถูกตีดับ (ชมคลิป)

พี่เมียสุดทน คว้าไม้ทุบหัวน้องเขยดับหลังย่องเข้าบ้านปล้ำน้องสาว หลังพยายามขอคืนดีแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม

เหตุพี่เมียใช้ไม้ทุบหัวน้องเขยดับ ขณะปีนบ้านพยายามจะเข้าไปข่มขืนน้องสาว รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 15 ส.ค. 62 ร.ต.อ.มณทล ทองมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งจาก รพ.คลองท่อม มีคนถูกทำร้ายมาเสียชีวิตที่ รพ. หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.คลองท่อม พ.ต.ท.ธเนศ พวงมณี รอง ผกก.สส. และตร.ชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบที่ รพ. ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสำรอง เหร่เด็น อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 6 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม ตรวจสภาพศพพบถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะบริเวณท้ายทอย เป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล ตามแผ่นหลังมีบาดแผลรอยถลอกเล็กน้อย ผู้ตายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ตั้งแต่ช่วงเวลา 06.00 น. แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

จากการสอบสวนญาติผู้ตาย ทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 25/7 หมู่ 3 ต.คลองท่อมใต้ ผู้ก่อเหตุคือนายปรีชา หวังสง่า อายุ 37 ปี อดีตพี่ภรรยาของผู้ตาย ต่อมาตำรวจเดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีบริเวณ พบนายปรีชา และน.ส.วัลลี กะแต อายุ 34 ปี อดีตภรรยาของผู้ตาย และเป็นน้องสาวนายปรีชา ตรวจหน้าบ้านที่เกิดเหตุพบกองเลือด ไม้ท่อนขนาดความยาวประมาณ 40 ซม. สภาพแตกหักตกอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ทำร้ายผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นสอบสวนนายปรีชา ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วง ตี 5 ผู้ตายซึ่งเป็นอดีตสามีของ น.ส.วัลลี เดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุ เพื่อจะมาขอคืนดีกับน้องสาว หลังทั้งคู่มีปัญหาเลิกรากันไปประมาณ 2 ปี ผู้ตายเข้าไปในบ้าน แล้วไปที่ห้องนอนของน้องสาว พยายามจะขอมีเพศสัมพันธ์ แต่น้องสาวไม่ยอม จึงเกิดการต่อสู้ขัดขืนกัน แม่ของตนที่นอนอยู่อีกห้องในบ้าน โทรศัพท์มาหาตนซึ่งพักอยู่บ้านอีกหลังห่างไปประมาณ 200 เมตร ให้มาช่วย ตนจึงรีบมาช่วยน้องสาว แต่เกิดการต่อสู้กับผู้ตาย ผู้ตายวิ่งออกมาหน้าบ้านและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับตนอยู่สักพัก ตนคว้าท่อนไม้ที่อยู่หน้าบ้านฟาดเข้าไปที่ศีรษะผู้ตาย 2-3 ครั้งจนแน่นิ่งไป แต่มาเสียชีวิตในที่สุด

พ.ต.อ.ยุทธนา กล่าวว่า เหตุดังกล่าวนั้นทางผู้ตายได้พยายามจะขอคืนดีกับภรรยา แต่ภรรยาไม่คืนดี จนวันนี้หวังจะเข้าไปขอมีเพศสัมพันธ์แต่ภรรยาไม่ยินยอม มีการขอความช่วยเหลือแล้วพี่ชายมาช่วยจนเกิดการต่อสู้และถูกทุบด้วยไม้เสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหานายปรีชา ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

ขณะที่นางอารยา เหร่เด็น อายุ 45 ปี พี่สาวคนตาย กล่าวว่า ไม่เชื่อว่าน้องชายจะเข้าไปข่มขืนแล้วเกิดเหตุดังกล่าว แต่อาจเป็นการวางแผนจากญาติอดีตภรรยา ที่ไม่ชอบน้องชายตน เพราะมีนิสัยชอบดื่มน้ำต้มกระท่อม น้องชายตนรักลูกเมีย แม้เลิกกันแล้วแต่ก็ยังไปมาหาสู่คอยดูแลลูก และ 2 วันที่ผ่านมา อดีตภรรยา ยังโทรมาหาน้องชายขอเงินอยู่ ซึ่งเชื่อว่าน้องชายได้นำเงินไปให้แล้วถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน