X

สองหนุ่มอินเดียเซลฟี่สุดระห่ำเสี่ยงตายกลาง ไม่แคร์แม้รถบีบแตรไล่ (ชมคลิป)

แชร์สนั่น คลิปเซลฟี่สุดระห่ำ 2 นทท.อินเดีย นั่งกลางถนนที่กระบี่ถ่ายภาพที่ระลึก ไม่แคร์แม้รถบีบแตรไล่
ชาวบ้านหวั่นเกิดอุบัติเหตุ ขณะผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า “เอาที่สบายใจครับท่าน วิวกลางถนนที่บ้านเรามันสวย
พี่ท่านอินเดียจัดไปหลายรูปกลางถนนหน้าศรีกระบี่”

นทท.อินเดีย แสดงพฤติกรรมสุดเพี้ยน ถ่ายเซลฟี่กลางถนนที่กระบี่ รายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 13 ส.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมโซเชียลของชาว จ.กระบี่ มีการแชร์คลิป พร้อมภาพถ่าย และระบุข้อความว่า “เอาที่สบายใจครับท่าน
วิวกลางถนนที่บ้านเรามันสวย พี่ท่านอินเดียจัดไปหลายรูปกลางถนนหน้าศรีกระบี่” พฤติกรรมสุดเพี้ยนของ นทท.ชายชาวอินเดีย 2 คน ที่ขับรถ จยย.มาจอดอยู่ข้างทางถนนสายกระบี่-เขาทอง หมู่ 4 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ก่อนทั้งคู่จะเดินไปกลางถนน แล้วสลับกันนั่งถ่ายภาพเซลฟี่กัน เหมือนเป็นจุดถ่ายภาพเช็คอิน ขณะที่ผู้ใช้รถบนเส้นทางดังกล่าว ต่างพากันบีบแตรไล่กันอุตลุต เพราะเกรงจะเกิดอันตรายกับ นทท.ทั้ง 2 คน จากนั้นไม่นานชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว ต้องออกมาช่วยกันไล่ นทท.ทั้ง 2 คน ออกไปจากกลางถนน

ต่อมาผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบนายปิยะวุธ อมรศรีวิศาล. อายุ 30 ปี หนึ่งในผู้อยู่เหตุการณ์ และเป็นเพื่อนของนายสมศักดิ์ ศรีจันทร์ เจ้าของคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนกำลังวุ่นอยู่กับการซ่อมรถ ซึ่งอู่ซ่อมอยู่ใกล้จุดที่ นทท.ถ่ายภาพ ก็ได้ยินเสียงผู้ใช้รถบีบแตรไล่อะไรสักอย่าง จึงออกไปดูพร้อมเพื่อนเจ้าของคลิปพอหันไปดูก็พบ นทท.ทั้ง 2 คน กำลังนั่งถ่ายภาพเซลฟี่กันอยู่กลางถนน นายสมศักดิ์ ศรีจันทร์จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพไว้ ส่วนตนถ่ายแค่ภาพนิ่ง เพราะเห็นว่าพฤติกรรมของ นทท.ทั้ง 2 คน เป็นพฤติกรรมเสี่ยงที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ เพราะถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนสี่เลน เป็นเส้นมุ่งหน้าไปหาดอ่าวนาง แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ทำให้มีรถสัญจรผ่านเป็นจำนวนมาก และมักจะใช้ความเร็ว หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปด้วย

ด้านนายสมศักดิ์ ศรีจันทร์ เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า พฤติกรรมลักษณะนี้ไม่ใช่เพิ่งเกิด แต่เคยเกิดมาหลายครั้งแล้ว โดยเฉพาะกลุ่ม นทท.ฝรั่ง และอินเดีย มักจะชอบถ่ายภาพกลางถนนแบบนี้ประจำ เข้าใจว่าส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะทิวทัศน์ของถนนเส้นดังกล่าวมีความสวยงาม เพราะสองข้างทางมีภูเขาหินปูนรายล้อมสวยงาม แต่อยากให้หาจุดถ่ายภาพที่เหมาะสมกว่านี้ ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ผู้ใช้รถ จึงนำคลิปมาโพสต์เพื่อเตือนสติว่าเป็นสิ่งไม่เหมาะสม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน