X

กระบะแหกโค้งชนร้านก๋วยเตี๋ยวลูกค้าวิ่งกระเจิง (ชมคลิป)

กระบะแหกโค้งชนร้านก๋วยเตี๋ยวลูกค้าวิ่งกระเจิง พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวกระโดดรอดหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเหตุการณ์รถชนร้านก๋วยเตี๋ยวเกิดขึ้น เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 ส.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลำทับ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะลำทับ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถกระบะเสียหลักชนร้านก๋วยเตี๋ยวหน้าวัดลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ จากการตรวจสอบพบรถกระบะมิตซูมิตชิ ตอนครึ่ง สตราด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน บท. 9990กระบี่ อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ อัดกับร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในตลาดลำทับ ข้าวของเครื่องใช้ภายในร้าน กระจัดกระจาย พังระเนระนาด ลูกค้าพากันหนีตายต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

น.ส.ดาว อายุ 40 ปี ขอสวนนามสกุล บ้านอยู่ตำบลพรุดินนา อ คลองท่อม จ.กระบี่ ได้เผยว่า ตนเองได้ขับขี่รถจาก ไปรษณีย์ สาขาลำทับ ขับรถมุ่งหน้าเดินทางไปพรุดินนา และขณะนั้นได้มีฝนตกลงเล็กน้อย พอมาถึงโค้งหน้าวัดลำทับ เกิดเสียหลัก ตนพยายามหักพวงมาลัยแล้วแต่รถได้ไหลไปชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังเสียหาย จนทำให้ชาวบ้านและลูกค้าที่นั่งอยู่วิ่งหนีแตกกระเจิง

 

ด้านนายจำลอง ศรีโยธา อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่13/4 ม.5 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวได้เล่าว่า ขณะนั้นตนกำลังปรุงก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้า ซึ่งมีลูกค้านั่งทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านกว่า 10 คน ทันใดนั้น ก็ได้เห็นกระบะคันดังกล่าว ขับตรงมาที่ร้านของตน และได้ตะโกนร้องบอกลูกค้า และได้กระโดดหนีตาย ขณะนั้นตนยอมรับว่าหัวใจแทบวายถ้ากระโดดหนีไม่ทัน ป่านนี้คงเหลือแต่ชื่อแล้ว และสำหรับค่าเสียหายก็จะได้เจรจากับคู่กรณี เพื่อจะได้ตกลงชดใช้ค่าเสียหายกันทั้งสองฝ่าย

อย่างไรก็ตาม สำหรับจุดดังกล่าวเป็นทางโค้งหักศอก และเป็นแยกเข้าวัดลำทับ มีอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง อยากให้ผู้เกี่ยวข้องหาเครื่องหมายทำสัญลักษณ์เพื่อเตือนผู้ขับขี่ให้เพิ่มความระมัดระวัง

 

Cr.ภาพข่าว น้าเมส มากผล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน