X

เปิดคลิปล่าโจ๋แสบ ดอดขโมยผลไม้ตามแผง คาดไปขายต่อ (ชมคลิป)

เปิดคลิปล่าโจ๋แสบ ดอดขโมยผลไม้ตามแผง คาดไปขายต่อ ทำพ่อค้าแม่ค้าเดือดร้อนทั้งตลาด วอนจนท.ล่าตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวเเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 2/6 ซอยร่วมจิต เขตเทศบาลเมืองกระบี่ อ.เมือง จ.กระบี่ หลังโลกโซเชียล ช่วยกันแชร์คลิปภาพกล้องวงจรปิด คนร้ายแอบย่องเข้าขโมยผลไม้จากแผงค้าของพ่อค้าแม่ค้าหลายราย โดยที่บ้านหลังดังกล่าว พบกับ นางดารณี ศิริว่องสกุล อายุ 61 ปี หรือป้าดา แม่ค้าขายผลไม้สด สอบถามทราบว่า ภาพในกล้องวงจรปิด เป็นเหตุการณ์ที่เกิดกับร้านของตนเองเมื่อช่วงตี 3 ของวันเดียวกัน คนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี แอบเข้ามาหวังจะขโมยผลไม้ที่ร้านของตน แต่โชคดีที่ตนไม่เก็บผลไม้ไว้ คนร้ายจึงไม่ได้อะไรไป

 

นางดารณี เล่าต่อว่า ก่อนนี้ร้านตนถูกคนร้ายรายเดียวกัน เข้ามาขโมยของแล้วรวม 3 ครั้ง ครั้งแรกคืนวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ครั้งที่ 2 คืนวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา และล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ครั้งแรก กับครั้งที่ 2 คนร้ายขโมยเอาผลไม้สดไปหลายอย่าง ทำให้ครั้งที่ 3 ตนไม่เก็บของไว้ คนร้ายจึงไม่ได้อะไรไป ตนอยากให้ตำรวจข่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายโดยเร็ว เพราะกำลังอาละวาดขโมยผลไม้จากพ่อค้าแม่ค้าหลายราย โดยเฉพาะที่ตลาดสดซิตี้ ซึ่งอยู่ใกล้กัน

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ตลาดสดซิตี้ ถนนมหาราช ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับร้านผลไม้นางดารณี พบกับนายสุวัฒนา จันสอน อายุ 36 ปี พ่อค้าผลไม้ สอบถามทราบว่า เหตุคนร้ายเข้ามาขโมยผลไม้ในตลาดนั้น เป็นมาต่อเนื่องนานเดือนเศษแล้ว ส่วนใหญ่เป้าหมายคนร้ายจะเป็นแผงค้าผลไม้ จะขโมยเอาผลไม้สดไป เพราะพ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่ พอปิดแผง ก็ใช้ผ้าคลุมผลไม้ไว้ เพราะไม่สามารถขนย้ายได้ทั้งหมดทุกวัน ส่วนแผงของตนเองไม่เก็บผลไม้ไว้ คนร้ายก็ขโมยเอาลำโพงสำหรับใช้ฟังเพลงไป ในตลาดมีแผงค้าผลไม้นับสิบแผง จะถูกขโมยกันทุกแผงในระยะ 1-2 เดือนที่ผ่านมา แม้แต่แผงค้าผัก ยังถูกขโมยสตอสดไปด้วย พ่อค้าแม่ค้าสืบจนทราบว่าคนร้ายน่าจะเอาผลไม้ที่ขโมยไปขายต่อในราคาถูกให้กับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดอีกแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้

ทั้งนี้พฤติกรรมของคนร้าย จะใช้ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีส้ม ทะเบียน 1 กก 8173 กระบี่ ออกตระเวนก่อเหตุในช่วงเวลา 03.00 น. ในแต่ละคืน โดยเลือกแผงค้าผลไม้ในละแวกถนนมหาราช โดยจะตระเวนก่อเหตุเพียงคนเดียว ซึ่งตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวอยู่ในขณะนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน