X

รวบหนุ่มปะเหลียน อาชีพขับรถรับ-ส่งคนงานก่อสร้างลักลอบค้ายา

ตชด.ที่426 กระบี่รวบหนุ่มปะเหลียน อาชีพขับรถรับ-ส่งคนงานก่อสร้างในพื้นที่อำเภออ่าวลึก ลักลอบค้ายา ถูกรวบคารถระหว่างเตรียมนำยาออกส่งให้ลูกค้า ยึดยาบ้า อาวุธปืนดำเนินคดี

การจับกุมคดียาเสพติดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ส.ค.62 โดยพ.ต.ท.วัฒนะ ศักดิ์เศรษฐ ผบ.ร้อย ตชด. 426 ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ หน.ศป.ปส.ร้อย ตชด.426 พร้อมพวก นำกำลังเข้าจับกุมนายสมพงค์ หรือดอก หลงขาว อายุ 38 ปี  ชาวบ้านพื้นที่หมู่ 3 ตำบลลิพัง อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายสมพงค์ หรือดอก ได้มาเช่าบ้านแห่งหนึ่ง มีพฤติกรรมลักลอบค้ายาในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลเขาใหญ่ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ โดยทำงานเป็นพนักงานขับรถรับส่งคนงานก่อสร้างในเขตอำเภออ่าวลึก เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าจับกุมตัวได้ขณะผู้ต้องหาเตรียมเดินทางออกจากบ้านเช่าหลังดังกล่าว ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 100 เม็ต ควบคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติม จนสามารถยึดอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 ม.ม. จำนวน 24 นัด

ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ หน.ศป.ปส.ร้อย ตชด.426 เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายสมพงค์ หรือดอก หลงขาว ได้มาเช่าบ้านอยู่ในซอยดังกล่าว พบมีพฤติกรรมลักลอบค้ายาให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จนท.จึงวางแผนเข้าจับกุม ซึ่งระหว่างเจ้าหน้าที่เฝ้าดูพฤติกรรมนั้น ผู้ต้องหากำลังขับรถออกจากบ้านหลังดังกล่าวจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาบ้า และพาค้นบ้านยึดอาวุธปืนได้อีก 1 กระบอกส่งดำเนินคดี โดยยาบ้าที่ยึดได้ผู้ต้องหาให้การว่ารับมาจากจังหวัดตรัง

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” และ “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”ส่ง พงส.สภ.อ่าวลึกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน