X

จนท.บูรณาการเฝ้าระวัง สร้างความปลอดภัย มั่นใจแก่นทท.ย่านอ่าวนาง (ชมคลิป)

เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ลงพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวย่านอ่าวนาง ดูความปลอดภัย มั่นใจ ดูแลความเรียบร้อย สร้างความเชื่อมั่นด้านมาตรการความปลอดภัยแก่นทท.และประชาชน หลังเกิดเหตุการณ์ลอบวางระเบิดที่กรุงเทพมหานคร

พล.ต.ต.ศักดิ์ชัย ลิ่มเจริญ ผบก.ภ.จว.กระบี่ พ.อ.ชัยพิพัฒน์ รันสูงเนิน ผอ.รมน.จว.กบ (ท) บูรณาการร่วมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวย่านอ่าวนาง เดินเท้าตรวจเยี่ยม เฝ้าระวัง สร้างความปลอดภัย มั่นใจ ดูแลความเรียบร้อย ของหน่วยงานราชการ สถานที่ท่องเที่ยว สถานประกอบการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยวและประชาชน

ทั้งนี้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ออกไปประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หลังเกิดเหตุความไม่สงบในพื้นกรุงเทพมหานคร ในช่วงที่ผ่านมา เพื่อไม่ให้นักท่องเที่ยวเกิดความกังวล และมีความเชื่อมั่นในมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ และคอยให้ความช่วยเหลือด้านต่างๆ ท่ามกลางบรรดานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวบริเวณชายหาดตามปกติ บรรยากาศคึกคัก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองกระบี่ ตั้งจุดตรวจตามถนนสายหลัก สายรอง ตรวจค้น สิ่งผิดกฎหมาย ยาเสพติด ป้องกันเหตุ การสร้างสถานการณ์ หลังเกิดเหตุระเปิดป่วนเมืองที่กรุงเทพมหานคร ตามคำสั่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง เพิ่มมาตรการเข้ม ตรวจสอบ ดูแล บริเวณภายใน สถานที่ หน่วยงานราชการ สถานที่ เชิงสัญลักษณ์ สนามบิน สถานีเดินรถ ท่าเทียบเรือ และแหล่งท่องเที่ยว ในพื้นที่ พร้อมจัดชุดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ ตรวจสอบ ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ป้องกันการสร้างกระแสก่อเหตุร้าย สร้างสถานการณ์ เนื่องจากจังหวัดกระบี่ เคยเกิดเหตุวางเพลิงมาแล้ว บริเวณย่านท่องเที่ยวอ่าวนาง ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ เมื่อ2ปี ที่ผ่านมา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน