X

ด.ญ.14 เปิดเผยถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนาน 4 เดือน ยืนยันไม่เคยมีแฟน (ชมคลิป)

คืบหน้า คดีพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง  ด.ญ.14 เปิดเผยถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนาน 4 เดือน ยืนยันไม่เคยมีแฟน

จากกรณี ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ ประสานตำรวจ สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี จับกุมตัวนายสมศักดิ์ หูแก้ว อายุ 45 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ที่ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี จนตั้งท้อง ก่อนจะหลบหนีไปรับจ้างขับเรืออยู่บนเกาะพะงัน ต่อมาศาล จ.กระบี่ ออกหมายจับ และสามารถจับกุมตัวมาได้ในที่สุด เบื้องต้นเจ้าตัวให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ อ้างว่าตัวลูกเลี้ยงมีแฟนอยู่แล้วด้วยนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 31 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของนางแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ใน ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ เพื่อสอบถามเรื่องราวของเรื่องที่เกิดขึ้น โดย ด.ญ.เอ เปิดเผยให้ฟังว่า นายสมศักดิ์ พ่อเลี้ยงมาอยู่กินกับแม่ของตนนาน 4 ปี แล้ว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา โดยครั้งแรกที่เกิดเหตุ ตนกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัวของบ้าน จากนั้นพ่อเลี้ยงเข้ามาหาตนและพูดจาข่มขู่ ก่อนจะลากตัวของตนไปที่ห้องน้ำและลงมือข่มขืนเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นเกือบทุกวันที่แม่ของตนต้องออกไปกรีดยางในสวนยางห่างจากบ้านประมาณ 1 กม. ช่วงเที่ยงคืน พ่อเลี้ยงจะอาศัยจังหวะดังกล่าวแอบเข้ามาที่ห้องนอนของตน ซึ่งไม่มีประตูห้อง เข้ามาข่มขืนตนเป็นประจำ ตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค.จนถึงเดือน ม.ค. ซึ่งช่วงนั้นตนยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.3

ด.ญ.เอ เล่าต่อว่า พ่อเลี้ยงจะข่มขืนตนเกือบทุกวัน และจะพูดข่มขู่ว่าจะทำร้าย จะฆ่าตน ทำให้ตนไม่กล้านำเรื่องนี้ไปบอกใคร จนกระทั่งเมืองเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ตนมีอาการผิดปกติ พ่อเลี้ยงไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาให้ตรวจก็พบว่าตั้งครรภ์ แต่ตนยังไม่กล้าบอกใคร จนกระทั่งเดือน มิ.ย. ท้องของตนเริ่มโตมากขึ้น ทั้งแม่และญาติๆ จึงถาม ตนจึงยอมเล่าให้ฟังว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน จากนั้นแม่ก็ไปถามพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงก็ไม่ยอมรับ และหนีออกจากบ้านไปทันที ส่วนตนต้องออกจากโรงเรียนเพื่อมาคลอดลูกก่อน ซึ่งพฤติกรรมพ่อเลี้ยงก่อนหน้านี้ ตนเคยจับได้ว่ามาแอบดูตนอาบน้ำเป็นประจำ ตนก็พยายามระวังตัวอยู่ตลอดเวลาแล้ว แต่ก็เกิดเหตุขึ้นจนได้ หลังจากนี้ก็จะกลับไปเรียนหนังสืออีกครั้ง ทันทีที่ทราบว่าตำรวจจับพ่อเลี้ยงได้แล้ว ก็รู้สึกดีใจที่พ่อเลี้ยงต้องรับกรรมที่ทำไว้กับตน

ขณะที่นางแก้ว แม่ของเด็ก เผยด้วยว่า ตอนที่ทราบข่าวทีแรก ตนรู้สึกช๊อกมากที่คนเป็นสามีจะทำกับลูกสาวตนได้ ช่วงที่เกิดเหตุ ลูกสาวยังมีอายุแค่ 13 ปี ตนยืนยันว่าก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกไปว่าตนไม่เชื่อว่าลูกสาวถูกสามีข่มขืนนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะทันทีที่ทราบข่าวทีแรก ตนเองเป็นคนที่สอบถามสามี พอตนสอบถามสามีก็ปฏิเสธ และหนีหายไป ตนจึงพาลูกเข้าไปร้องขอความช่วยเหลือที่บ้านพักเด็กใน จ.กระบี่ ให้ จนท.ช่วยดำเนินการ และจับกุมตัวสามีมาดำเนินคดี ส่วนที่บอกว่าลูกตนมีแฟนนั้น ตนยืนยันว่าลูกอยู่แต่บ้าน ช่วยดูแลน้องๆ ช่วยตนทำงานบ้าน ไม่เคยเป็นเด็กเที่ยว จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไปมีแฟน หลังจากนี้จะรอผลตรวจดีเอ็นเอ และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อย่างไรก็ตามยังเป็นห่วงลูกเรื่องการเรียน เพราะกลัวว่าหลังคลอดเด็กออกมาแล้ว ลูกจะกลัวจนไม่กล้าเรียนหนังสือ เพราะสิ่งที่สามีก่อไว้เป็นตราบาปติดตัวลูกของตน หากทางหน่วยงานไหนสามารถช่วยเหลือได้เรื่องการเรียนของลูกสาว ตนอยากขอความช่วยเหลือด้วย

ด้านตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ล่าสุดคุมตัวนายสมศักดิ์ พ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุ ส่งฝากขังศาล จ.กระบี่ เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว ขณะที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.กระบี่ ประสานกับครอบครัวของเด็ก เพื่อจะรับดูแลลูกของ ด.ญ.เอ ที่กำลังจะคลอดในอีก 1 เดือนข้างหน้า เพื่อลดภาระของครอบครัว เนื่องจากนางแก้ว แม่ของ ด.ญ.เอ มีฐานะยากจน มีอาชีพกรีดยาง และต้องเลี้ยงดูลูก 4 คน รวม ด.ญ.เอ ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน