X

ขุดรูท่อล่าไอ้เหลือม 4 เมตร ย่องเขมือบแมว 7 ตัว จนอ้วนพี (ชมคลิป)

กู้ภัยขุดรูท่อจับเหลือม หลังกินดีอยู่ดี คุณป้าเจ้าของบ้านที่กระบี่แจ้งกู้ภัยจับงูเหลือมยาว 4 เมตร ขโมยกินแมวที่บ้าน 7 ตัวจนอ้วนพี

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา จ.กระบี่ รับแจ้งจากนางจุรี สีหมาด อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 180 หมู่ 1 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ ว่ามีงูเหลือมขนาดใหญ่ เลื้อยมาอยู่ข้างบ้าน แอบขโมยกินลูกแมวที่เลี้ยงไว้ในบ้านหลายตัวแล้ว ให้ จนท.มาช่วยจับ จากนั้น จนท.จึงเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว

 

พบนางจุรี เจ้าของบ้าน กำลังยืนรออยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามบ้าน หน้าโรงผลิตน้ำประปา ต.หนองทะเล แจ้งให้ จนท.ทราบว่างูตัวดังกล่าว เลื้อยเข้าไปซ่อนอยู่ภายในท่อระบายน้ำหน้าโรงงานประปา ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านของนางจุรี จนท.จึงช่วยกันใช้ไม้ยาวผูกตะขอเกี่ยวลากตัวงูออกมา พบเป็นงูเหลือมยาวเกือบ 4 เมตร ลำตัวอ้วนพี น้ำหนักประมาณ 25 กก. จึงจับใส่กระสอบนำไปปล่อยคืนสู่ป่า

 

นางจุรี เล่าให้ฟังว่า ตนอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง ปกติจะเลี้ยงแมวไว้เกือบ 40 ตัว เนื่องจากมีคนชอบนำแมวมาปล่อยทิ้งไว้ ตนเป็นคนรักแมวจึงต้องเลี้ยงเอาไว้ กระทั่งเมื่อ 5 วันที่ผ่านมา สังเกตว่าลูกแมวที่เลี้ยงไว้หายไปหลายตัว จึงพยายามตามหา จนไปพบงูเหลือมตัวดังกล่าว ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมากินแมว แต่จนถึงวันนี้พบว่าแมวหายไปอีก รวมแล้ว 7 ตัว จึงเชื่อว่างูตัวดังกล่าวน่าจะมาอาศัยอยู่ข้างบ้านไม่ยอมไปไหนถึง 5 วัน จับแมวที่บ้านกิน จึงแจ้งให้ จนท.มาจับให้ เพราะตนเกรงว่าหากปล่อยไว้ แมวที่เลี้ยงไว้อาจถูกกินจนหมด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน