X

สาวกระบี่ ยกพวกยำอริถึงบ้าน ก่อนถูกสวนกลับหัวเลือดอาบ

สาวกระบี่เลือดร้อน ยกพวกบุกตะลุมบอนอริถึงบ้าน ก่อนถูกตีหัวเลือดอาบ

แก๊งสาวกระบี่ยกพวกบุกไปตะลุมบอนกับคู่อริรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 ก.ค. 62 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันบาดเจ็บ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.กระบี่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ จึงนำกำลังไปตรวจสอบทราบชื่อคนเจ็บ คือ น.ส.บุญเหลือ  อายุ 25 ปี ในพื้นที่  อ.เมืองกระบี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ มีบาดแผลถูกของมีคม 2 แห่ง สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าถูกทำร้ายร่างกายที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่  อ.เมืองกระบี่  ตร.จึงเดินไปยังบ้านเกิดเหตุ

ที่บ้านเกิดเหตุ พบ น.ส.ประภา  อายุ 18 ปี อยู่ในบ้านกับเพื่อนอีก 2 คน คือ น.ส.รัตน์  อายุ 19 ปี และ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี สอบสวน น.ส.ประภา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พวกตนกำลังนอนพักอยู่ในบ้าน 3 คน จากนั้นมีเสียงผู้หญิงมาเคาะประตูบ้าน เรียกหาตน ตนจึงลุกไปเปิดประตูก็พบกับ น.ส.บุญเหลือ พร้อมเพื่อนอีก 6-7 คน ขี่ จยย.มา 3 คัน จอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งพวกตนไม่รู้จักมาก่อน น.ส.บุญเหลือ ซึ่งเป็น 1 ในกลุ่มคนที่มา ตะโกนถามว่า “ไหนใครจะตบน้องกู” จากนั้นก็บุกเข้ามาในบ้าน ฉุดกระชากลากตัวตนออกไปหน้าบ้าน ตนและเพื่อนจึงต่อสู้ขัดขืน จนเกิดการตะลุมบอนกัน ตนจึงคว้าถ้วยกระเบื้องในบ้านตีเข้าที่ศีรษะไป 1 ที กลุ่มของ น.ส.บุญเหลือ จึงพากันหนีออกไป

 

ต่อมา ตร.เชิญตัว น.ส.รัตน์  อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนที่ไปด้วยกันกับ น.ส.บุญเหลือ มาสอบสวน น.ส.รัตน์ ให้การว่า ก่อนจะเกิดเหตุ เพื่อนของตนมาบอกกับตนว่า น.ส.ประภา บอกว่าจะตบตน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องอะไร เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตนพร้อมด้วย น.ส.บุญเหลือ และเพื่อน 2-3 คน จึงเดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ เพื่อสอบถาม น.ส.วรประภา แต่ น.ส.วรประภา กลับเอามีดทำครัวพุ่งเข้ามาจะทำร้าย น.ส.บุญเหลือ พวกตนจึงเข้าไปช่วยจนตะลุมบอนกันชุลมุน จากนั้น น.ส.บุญเหลือ ถูกตีเข้าที่ศีรษะ พวกตนจึงโทรศัพท์ไปตามให้พี่ชายพร้อมเพื่อนอีก 2-3 คน มาช่วยกันนำตัวไปส่ง รพ.

ทั้งนี้ตำรวจจะเชิญตัวทั้ง 2 ฝ่ายไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง โดยเบื้องต้นจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับ น.ส.ประภา ส่วนฝ่ายของ น.ส.บุญเหลือ จะถูกดำเนินคดีข้อหาบุกรุกด้วยหรือไม่ จะสอบสวนพยานทุกปากอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน