X

รองผู้ว่าฯชมผบ.ร้อยตชด.426 มีลูกน้องเก่ง เข้มหลังพบเครือข่ายยา ใช้บริษัทขนส่งเป็นเครื่องมือ (ชมคลิป)

รองผู้ว่าฯกระบี่ นำทีมเปิดแถลงข่าวจับแก๊ง ‘บังชีส’ กทม.ส่งยาเสพติด ด้วยรถขนส่งเอกชนขายพื้นที่ กระบี่-ภูเก็ต พร้อมกล่าวชื่นชมเจ้าหน้าที่ผลปฏิบัติปราบปรามยาเสพติดต่อเนื่อง ผบ.ร้อยตชด.ที่426 มีผู้บังคับบัญชาที่เก่ง ทั้งนี้เตรียมหารือมาตรการเข้ม หลังพบเครือข่ายยาเสพติด ใช้บริษัทขนส่งเป็นเครื่องมือขนส่งยา

จากกรณีตชด.ที่426 รวบแก๊ง ‘บังชีส’ กทม.ส่งยาเสพติด ด้วยรถขนส่งเอกชนขายพื้นที่ กระบี่-ภูเก็ต

ล่าสุดวันที่ 7 ก.ค.62 นายสมควร ขันเงิน รอง ผวจ.กระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ พ.อ.ฐากูร ยุทธภูมิภูวดล หน.ฝ่ายงานข่าว กอ.รมน.จ.กระบี่ พ.ต.ท.วัฒนะ ศักดิ์เศรษฐ ผบ.ร้อย ตชด.426 ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ หน.ศป.ปส.ร้อย ตชด.426 กระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ที่กเยวข้อง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติด 3 ราย ประกอบด้วยนายวรวุฒิ บุตา อายุ 24 ปี ชาว อ.ละงู จ.สตูล นายประชากร จูประเสริฐ อายุ 28 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ และนายสัญชัย ผาสุขทรง อายุ 26 ปี ชาว กทม.

ทั้งนี้ก่อนการจับกุมผู้ต้องหา ทั้ง 3 ราย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ตรวจยึดยาบ้า จำนวน 1  หมื่นเม็ด จากบริษัทขนส่งเอกชนรายหนึ่งของ จ.กระบี่ โดยมีต้นทางขนส่งมาจาก กทม.บรรจุอยู่ในหีบห่อ ข้างในเป็นเครื่องทำน้ำร้อน-อุ่น จึงได้สอบสวนขยายผลและทราบว่าจะมีคนมารับพัสดุชิ้นดังกล่าว จึงได้นำกำลังมาซุ่มดู พบผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อต่อมานายวรวุฒิ บุตา อายุ 24 ปี ชาว อ.ละงู จ.สตูล นายประชากร จูประเสริฐ อายุ 28 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ มารับพัสดุ จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด และขยายผลจับกุม นายสัญชัย ผาสุขทรง อายุ 26 ปี ชาว กทม.ได้ที่  จ.ภูเก็ต พร้อมของยาบ้าอีก 8,009 เม็ด  ยาไอซ์ กว่า 500 กรัม ยาอี 10 เม็ด เคตามีน 27 กรัม

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ทั้ง 3 ราย เป็นเครือข่ายเดียวกัน ทราบว่ามีบังชีส อาศัยอยู่ที่ กทม.เป็นหัวหน้าแก็ง โดยส่งส่งยาเสพติดมาให้ในพื้นที่ จ.กระบี่ และ จ.ภูเก็ต ผ่านบริษัทขนส่งเอกชน โดยว่าจ้างให้พวกตนนำไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จะได้ค่าจ้างครั้งละ 10,000-20,000 บาท จนท.แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ยาไอซ์, ยาอี) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ส่ง พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พร้อมกันนี้ จนท.ได้ตรวจยึดรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าแจ๊ส ทะเบียน 8กผ 2732 กทม.และรถกระบะมิตซุบิชิ ทะเบียน 7กง 7780 กทม. รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน กนว 392 พังงา

รอง ผวจ.กระบี่ กล่าวว่า เตรียมหารือมาตรการเข้ม หลังพบเครือข่ายยาเสพติด ใช้บริษัทขนส่งเป็นเครื่องมือขนส่งยา พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ และกล่าวชมผบ.ร้อยตชด.ที่426 มีผู้บังคับบัญชาที่เก่ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน