X

สวนปาล์มแทบแตก ฟาส 9 ถ่ายทำจริงวันที่ 3 สุดตื่นเต้น ระเบิดฉากแอ็คชั่น สนั่นสวนปาล์ม (ชมคลิป)

ฟาส 9 ถ่ายทำจริงวันที่ 3 สุดตื่นเต้น  ระเบิดฉากแอ็คชั่น สนั่นสวนปาล์มบ้านใน สระ ต.เขาทอง เผย สแตนอิน พระเอก “วิน ดีเซล”  วัย 60 ปี ขับรถหุ้มเกราะ เหิรฟ้าชน มอเตอร์ไซค์วิบากระบิดดังสนั่น

 

วันที่ 3  ก.ค.62  วันที่ 3 ของการถ่ายทำจริง ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง Fast & Fusrious9 ที่ บริเวณสวนปาล์มน้ำมัน ริมเขาบ้านในสระ ม.1 ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ หนึ่งในโลเกชั่น ถ่ายทำภาพยนตร์  ทีมงานกองถ่ายทำภาพยนตร์ ได้มีการเซ็ตฉากสำคัญภายในโลเกชั่น ซึ่งทีมงานทั้งไทย และต่างชาติรวมกว่า 300 คน  ประจำที่ ซึ่งได้มีเริ่มงานตั้งแต่ช่วงเช้า   โดยพ.ต.ท.อรรถพงษ์  แสนใจวุฒิ สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่  ได้มอบหมาย ให้เจ้าหน้าที่ 6 นาย  เข้าไปดูแลความเรียบร้อย  นอกจากนี้ทางกองถ่ายได้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบท่องเที่ยวภายในชุมชน เข้าไปเยี่ยมการถ่ายทำในครั้งนี้ด้วย

 

โดยในวันนี้ เป็นการถ่ายทำฉากแอ็คชั่น  ฉากสำคัญ ได้มีการเตรียมรถยนต์หุ้มเกราะ  ที่ต้องใช้แสตนอิน แทน “วิน เดีเซล   ขับรถหุ้มเกราะเหินกลางอากาศ  ก่อนที่จะไปชนกับรถจักรยานยนต์วิบากที่ขับสวนมา  เสียงดังสนั่นหวั่นไหว สร้างความตื่นให้เจ้าหน้าที่ที่เข้าไปเยี่ยมชมการถ่ายทำเป็นอย่างมาก

 

 

ทั้งนี้ก่อนที่จะมีการถ่ายทำได้มีการทดสอบการถ่ายทำ 2  ครั้ง  และครั้งที่ 3  ก็จะเป็นการถ่ายจริง  ซึ่งก็ผ่านไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งทุกขั้นตอนมีอุปกรณ์ป้องกัน เพื่อความปลอดภัย และห้ามผู้ที่เข้ามาในกองถ่ายออกไปข้างนอกจนกว่าจะถ่ายทำเสร็จ และห้ามนำภาพขณะถ่ายทำไปเผยแพร่

อย่างไรก็ตามในการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นในสวนปาล์มบ้านในสระ ต.เขาทอง นั้น ทางทีมกองถ่ายบอกว่า ไม่มีดารานักแสดงนำมาเข้าฉากแต่อย่างใด มีเพียงทีมแสตนอินเท่านั้น และที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมการถ่ายทำ คือ สตั้นแมนของ ปพระเอก “วิน ดีเซล”  ที่เป็นคนขับรถหุ้มเกราะ ชนกับรถวิบากจนเสียงดังสนั่น  อายุ 60 ปี แล้ว แต่ยังมีความคล่องแคล่ว ในการขับรถผาดโผน ทำให้ฉากแอ็กชั่นในวันนี้ผ่านไปด้วยดี ท่ามกลางเสียงปรบมือของทีมงาน

ส่วนการถ่ายทำในวันที่ 27  ก.ค.นี้   ทีมงาน จะยกกองถ่ายไปที่ถนน ปากทางเข้า คลองสระแก้ว แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในพื้นที่ โดยจะมีการใช้ ฮ.มาเข้าในการถ่ายทำด้วย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน