X

Fast9 พร้อมถ่ายทำวันแรกที่กระบี่ ประเดิมฉากแอ็คชั่นบ้านในสระ(ชมคลิป)

กองถ่ายหนัง Fast9  ขนอุปกรณ์ถ่ายทำชุดใหญ่ เข้าประจำสถานที่ถ่ายทำในสวนปาล์มน้ำมันบ้านในสระ  ต.เขาทอง  อ.เมืองกระบี่   พร้อมเปิดกล้องประเดิมฉากบู๊แอ็คชั่นพรุ่งนี้   ขณะที่วัดในสระพร้อมอำนวยความสะดวกสถานที่จอดรถให้ทีมกองถ่ายทำ

 

 

 

จากกรณีที่ ทีมงานสร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูด ฟอร์มยักษ์  เรื่อง“ Fast & Furious 9”  มีกำหนดการเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ในพื้นที่ จ.กระบี่ และจังหวัดใกล้เคียง ในระหว่างวันที่ 1-27 ก.ค.นี้ ภายหลังจากที่ทีมงานกองถ่ายทำ ได้ขนอุปกรณ์ถ่ายทำ พร้อมอุปกรณ์ประกอบฉาก และรถซุปเปอร์คาร์ใช้เข้าฉาก กว่า 20 คัน เข้ามาเก็บในโกดังตัวเมืองกระบี่ สร้างความตื่นเต้นแก่บรรดาแฟนคลับภาพยนตร์ดังกล่าว เป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่บ่อยครั้งที่ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่จากต่างประเทศจะเข้ามาถ่ายในไทย  จึงเฝ้าคอยเกาะติดความเคลื่อนไหวของกองถ่ายตลอดเวลา

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.62 ทีมงานกองถ่ายทำภาพยนตร์ เริ่มทยอยขนย้ายอุปกรณ์จากโกดัง ในตัวเมืองกระบี่  มุ่งหน้าไปยัง สวนปาล์มน้ำมัน ของเอกชน ในพื้นที่รอบเขาหินปูน บ้านในสระ หมู่ 1 ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ โดยพื้นที่ถ่ายทำเป็นสวนปาล์มเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ถูกกำหนดเป็นจุดหลักในการถ่ายทำฉากแอ๊คชั่น ที่จะมีการเปิดกล้องถ่ายทำจริง ในวันพรุ่งนี้ (1 ก.ค.) โดยมีการปรับถนนในสวนปาล์ม ให้คดเคี้ยวสลับซับซ้อน รวมทั้งเนินดินที่สูง และติดตั้งอุปกรณ์ประกอบฉาก รถเครนและรถปั่นไฟ จำนวนนับสิบคัน เข้าประจำที่ โดยมี ตร.ท่องเที่ยว คอยดูแลความปลอดภัย ตลอดเส้นทางที่ขบวนรถกองถ่ายทำ วิ่งผ่าน มีชาวบ้านเฝ้าดูขบวนกองถ่ายด้วยความตื่นเต้น เนื่องจากเป็นภาพที่หาดูยาก นับเป็นครั้งแรกในรอบหลายสิบปีที่จะมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวูดเข้ามาถ่ายทำใน จ.กระบี่

 

 

ขณะที่ทางวัดในสระ หมู่ 1 ต.เขาทอง ประกาศขอความร่วมมือจากชาวบ้าน งดจัดกิจกรรมทางศาสนาต่างๆ ชั่งคราว ตั้งแต่วันพรุ่งนี้จนถึงวันที่ 6 ก.ค. เนื่องจากทีมกองถ่ายทำภาพยนตร์ ได้ขออนุญาตใช้พื้นที่บริเวณวัด เป็นสถานที่จอดรถยนต์ และอุปกรณ์ถ่ายทำ ซึ่งชาวบ้านต่างก็เข้าใจและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากถ่ายทำในพื้นที่บ้านในสระเสร็จแล้ว ในวันที่ 4 ก.ค.นี้ ทีมกองถ่าย จะขนย้ายอุปกรณ์ถ่ายทำ จากบ้านในสระไป ต.เขาทอง และสนามฟุตบอลบ้านช่องพลี ต.อ่าวนาง  จากนั้นในวันที่ 6 ก.ค. จะเคลื่อนย้ายกองถ่าย จากช่องพลีไปยัง บริเวณโรงโม่หิน ในพื้นที่บ้านบางเตย อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา  ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน