X

อดีตกับตันทีมฟุตบอลกระบี่ ซวยไม่สวมหมวกกันน็อค เจอด่านจราจร ค้นเจอยาบ้า หมดอนาคต

จับนักฟุตบอลชื่อดัง อดีต กับตันทีม กระบี่เอฟซี  พกยาบ้าฝ่าด่านตรวจจราจร ไม่ได้สวมหมวกกันน็อค จนท.ได้เรียกตรวจและค้นในกระเป๋าจนเจอของกลาง เบื้องต้นสารภาพ

 

วันที่ 28 มิ.ย.62 พ.ต.ต.สุทิวัส อุ่นเสียม สว.จร.สภ.เมืองกระบี่ ร.ต.อ.ธนพล จันทร  รอง สว.จร.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วย จนท.ตำรวจจราจร สภ.เมืองกระบี่ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายทวีพงศ์ หรือฉ่ำ เจริญรูป อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 328/27 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ ซึ่งเป็นอดีตกับตันทีมกระบี่เอฟซี และเป็นอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง พร้อมด้วยของกลาง  1 รายการ  ยาบ้า 5 เม็ด บรรจุในซองพลาสติกใส ปิดผนึกด้วยความร้อน อยู่ภายในซองบุหรี่ ยี่ห้อ LM ซุกซ่อนไว้ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายที่ผู้ต้องหาสวมใส่อยู่

โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ซึ่งในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดี สำหรับการจับกุมครั้งนี้  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองกระบี่ ได้ตั้งด่านตรวจบริเวณหน้าร้านตะโกลา ถนนอุตรกิจ ตำบลปากน้ำ อ.เมืองกระบี่  กระทั้งก่อนเที่ยง ปรากฏว่า โค๊ชฉ่ำ หรือนายทวีพงษ์ ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า MSX สีดำ ทะเบียน 1 กค 9012 กระบี่ และไม่ได้สวมหมวกกันน็อค จึงได้เรียกตรวจและค้นในกระเป๋าจนเจอยาเสพติดดังกล่าว

 

ด้านนายโชคนรินทร์  ขาวเหลือง ประธานสโมรสรกระบี่เอฟซีคนปัจจุบัน เปิดเผยว่า นายทวีพงศ์  ไม่ได้เป็นโค้ชทีมกระบี่เอฟซี  แต่เป็นอดีต กับตันทีม  ซึ่งปัจจุบันได้ออกจากทีมไปแล้ว ไปเป็นผู้รับจ้างฝึกสอนอิสระ จึงไม่ได้ส่งผลกระทบต่อทีมแต่อ่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน