X

แค่ขอตังค่าน้ำมันรถ ถึงกับต้องฆ่า (มีคลิป)

รวบแล้วหนุ่มแทงผู้รับเหมาเสียชีวิตในรถเก๋ง หลังหลบหนีไปกบดานบ้านเช่า ห่างจุดเกิดเหตุ 10 กม. ผู้ต้องหาสารภาพโมโหผู้ตายขอตังค่าน้ำมันรถขณะติดรถกลับบ้าน  เจ้าหน้าที่เตรียมทำแผนประกอบคำสารภาพ

จากกรณีคนร้ายใช้มีดแทงนายสมหวัง สุทธิมาศ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 ม.6 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ หนุ่มรับเหมาก่อสร้าง เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า  สีชมพูป้ายทะเบียน ขจ.6208 ระยอง ที่บริเวณหน้าตลาดแสงแก้ว เขตเทศบาลตำบลลำทับ จ.กระบี่  ซึ่งผู้ตายถูกแทงถึง 4 แผล เข้าด้านหลัง ราวนม ชายโครง ทะลุปอด  อาการสาหัสก่อนไปเสียชีวิตที่รพ.ลำทับ เหตุเกิดที่ถนนสายลำทับ-บางขัน ระหว่างหน้าร้านกระบี่รวมทุน-ตลาดแสงแก้ว หมู่ที่ 5 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่  เมื่อกลาดึกวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจได้ออกสืบสวนและเก็บรวบรวมหลักฐานพบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ มาด้วยกันกับผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ความคืบหน้าวันที่ 28 มิ.ย.62 พ.ต.อ.กิตติพงษ์  ทองทิพย์  ผกก.สภ.ลำทับ จ.กระบี่  พร้อมเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ลำทับ ได้ควบคุมตัว ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ  ตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ที่ 287/2562  ลงวันที่  24  มิถุนายน  2562   ทราบชื่อ คือ  นายสมใจ อ่ำพรม อายุ  43  ปี   อยู่บ้านเลขที่  482  หมู่ที่ 14  ตำบล หนองกุลา   อำเภอ บางระกำ  จังหวัดพิษณุโลก     พร้อมของกลาง อาวุธมีดพกพร้อมปลอกขนาดประมาณ  30 เซนติเมตร จำนวน 1 เล่มมาทำการสอบสวนที่สภ.ลำทับ พบอยู่บนพื้นภายในห้องนอนของบ้านเช่า ใน ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม  กระบี่ ห่างจากจุดเกิดเหตุแค่ 10 กม. พร้อมด้วย เสื้อเชิ๊ตลายตารางสีขาว-ดำ แขนสั้น จำนวน 1 ตัว (ใส่ขณะก่อเหตุ) แขวนอยู่ที่ราวภายในห้องนอนฯ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน จำนวน 1 ตัว (ใส่ขณะก่อเหตุ) แขวนอยู่ที่ราวภายในห้องนอน

เจ้าหน้าที่จับกุมตัวพร้อมแจ้งข้อหา ตามหมายจับ ความผิดอาญาฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร” นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำทับ เพื่อดำเนินคดี  เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ผู้ตายเป็นลูกน้องมานานกว่า 1 ปี วันเกิดเหตุตนได้นั่งรถมาด้วย แล้วผู้ตายขอเงินค่าน้ำมันรถ และเกิดมีปากเสียงกันทำให้ตนโมโห ก่อนใช้มีดแทงหลายแผลจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน