X

หวิดถูกวิสามัญ!! เปิดนาทีตชด.ที่ 426 ปิดล้อมไอ้เฟ็ด ผู้ต้องหาหนีศาล ยิงต่อสู้จนท. ก่อนจนมุม (ชมคลิป)

เปิดคลิปนาทีตชด.ที่ 426 กระบี่ ปิดล้อม ไอ้เฟ็ด ผู้ต้องหาหนีศาลกระบี่ ในคดีพ.ร.บ.อาวุธฯ ยึดยาบ้า 1,000 เม็ต ปืนพกสั้น 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุน ฮึดสู้ยิงปืนเปิดทางหนีขณะเข้าจับกุม  ซุกป่าหลังบ้าน จนท.ปิดล้อมกว่า 30 นาที ก่อนจนมุม ถูกฟัน 3 ข้อหาหนัก

วันที่ 29 มิ.ย.62 พ.ต.ท.วัฒนะ ศักดิ์เศรษฐ ผบ.ร้อย กก.ตชด.42(ร้อย ตชด.426) ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ หน.ศป.ปส.ร้อย ตชด.426 พร้อมพวกนำกำลังเข้าปิดล้อมห้องเช่าเลขที่ 136/8 หมู่5 ตำบลพรุดินนา อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ หลังสืบทราบว่านายรุ่งอรุณ หรือเฟ็ด จันทร์แจ่มศรี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 หมู่2 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกระบี่ ที่ 171/2562 ลงวันที่ 13 พ.ค.62 คดีหมายเลขดำที่ ฝ 92/2562 ต้องหากระทำความผิด พ.ร.บ.อาวุธฯ(ไม่มาศาลตามกำหนดนัด) หลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว

 

 

ซึ่งระหว่างเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมผู้ต้องหาพยายามต่อสู้ ใช้อาวุธปืนยิงเปิดทางเพื่อหลบหนี วิ่งหลบซ่อนในป่าหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องเพิ่มความระมัดระวังเนื่องจากผู้ต้องหามีอาวุธพร้อมจะต่อสู้ตลอดเวลา จนท.กดดันปิดล้อมนานกว่า 30 นาที จึงจับกุมได้สำเร็จ พร้อมยึดอาวุธปืนพกสั้นชนิดรีวอลเวอร์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 49 นัด ยาบ้า 1,000 เม็ด ดำเนินคดี

 

 

ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ หน.ศป.ปส.ร้อย ตชด.426 เปิดเผยว่า สำหรับผู้ต้องหารายนี้ จนท.สืบทราบจนแน่ชัดว่าหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าปิดล้อม แต่มีการพยายามต่อสู้ยิงปืนเปิดทางหลบหนี วิ่งซ่อนตัวอยู่ในป่าหลังบ้าน จนท.กดดันจนพบตัวแอบอยู่ในพงหญ้า ค้นตัวไม่พบอาวุธปืน ผู้ต้องหารับว่าโยนทิ้งระหว่างวิ่งหนี ค้นหาในป่าพบอาวุธปืนพกสั้นชนิดรีวอลเวอร์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกถูกทิ้งอยู่ในป่าดังกล่าว เป็นกระบอกเดียวที่ใช้ยิงเปิดทางหนี จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาจากการสอบสวน และเข้าค้นบ้านเกิดเหตุยึดเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 49 นัด นอกจากนี้พบยาบ้าจำนวน 1,000 เม็ดถูกซุกซ่อนอยู่บนฝ้าภายในห้องน้ำบ้านหลังดังกล่าว
จึงควบคุมตัวดำเนินคดีพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”และ”ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานหรือผู้ซึ้งต้องช่วยเหลือเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติการตามหน้าที่ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน