X

ระทึก หนุ่มซิ่งกระบะ ชนร้านเครื่องไฟฟ้า ชนต่างชาติเจ็บ

ระทึก หนุ่มซิ่งกระบะ ออกตัวแรงพุ่งชนร้านเครื่องใช้ไฟฟ้ากลางสี่แยกไฟแดงมนุษย์โบราณเมืองกระบี นักท่องเที่ยวต่างชาติเจ็บสาหัส 1 ราย เจ็บเล็กน้อย 1 ราย รถจยย.ที่จอดหน้าร้านเสียหาย 3 คัน คนขับ อ้างฝนตกถนนลื่น

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 มิ.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าตรวจสอบ ที่ บริเวณ สี่แยกมนุษย์โบราณ ถนนมหาราช ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ หลังเกิดเหตุรถกระบะพุ่งชน นักท่องเที่ยว ต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า ใกล้ห้างโวค ดังกล่าว พบรถกระบะอีซุสุ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน ขข 7637 ภูเก็ต

 

 

สภาพด้านหน้าชนเข้าไปในร้านดังกล่าว ข้าวของในร้านได้รับความเสียหาย กระจายเกลื่อน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายชาวต่างชาติ อายุ 25 ปี 2 ราย ถูกรถชนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแปลที่ ศีรษะ 1 ราย และบาดเจ็บที่ชายโครงซ้าย 1 ราย เจ้าหน้าทีทำการปฐมพยาบาล เบื้องต้น ก่อนนำส่งรพ.กระบี่ นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์ ที่จอดหน้าร้านดังกล่าวได้รับความเสียหาย 3 คัน

 

 

นายพัชร สุขคุ้ม อายุ 26 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะทีตนนเดินอยู่ที่บริเวณหน้าห้างโวค ได้เห็นรถกระบะคันดังกล่าว พุ่งมาจากกลางสี่แยก จากนั้นก็หมุนไปฟาด นักท่องเที่ยวที่อยู่หน้าร้าน กระเด็นติดกำแพง ได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว ซึ่งไม่ทราบว่า รถมาได้อย่างไร

สอบสวนนาย เอ๋ ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง ให้การในเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุตน ได้ขับรถกระบะมาจาก อ.อ่าวลึก เมื่อมาถึงตัวเมือง ตรงแยกไฟแดงมนุษย์โบราณ ได้จอดรอไฟแดง ขณะนั้นมีฝนตกลงมาด้วย เมื่อขึ้นสัญญาณไฟเขียว ตนก็ได้ออกรถทันที อยู่ๆ รถก็เกิดเสียหลัก ไม่สามารถควบคุมได้ และ หมุนออกข้างทางไปชนกับรถ จยย.และนักท่องเที่ยวที่อยู่หน้าร้าน บาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปทำการสอบสวน ที่สภ.เมืองกระบี ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน