X

แชร์กระหึ่มโซเชี่ยลฯ คาดใช้ถ่ายหนัง Fast 9 ในพื้นที่ จ.กระบี่

แชร์กระหึ่มโซเชี่ยลฯ ขบวนรถบรรทุกรถสปอร์ต  คาดใช้ถ่ายหนัง Fast and Furious 9 ในพื้นที่ จ.กระบี่

 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 มิ.ย.62 โลกโซเชี่ยลกำลังมีการแชร์ต่อคลิปวิดีโอ ระบุข้อความ “#Fast9 มาแล้วๆ!! ขบวนรถที่เข้าฉาก Fast9 ได้มาถึง จ.กระบี่ แล้วครับ..!!” โดยเจ้าของคลิปดังกล่าว ระบุชื่อ หิรัณย์ สมบูรณ์ & ไลน์ กลายเป็นกระแสกระหึ่มโลกโซเชียล โดยภาพในคลิปวิดีโอ เป็นภาพรถเทลเลอร์บรรทุกกำลังขนย้ายรถยนต์นับ 10 คัน แต่ละคันมีทั้งรถเก๋งสปอร์ต รถลักษณะคล้ายรถหุ้มเกราะที่เคยใช้ในภาพยนตร์ “Fast and Furious” ซึ่งรถแต่ละคันถูกคลุมผ้าคลุมไว้อย่างมิดชิด เรียกเสียฮือฮา ตื่นเต้นให้ผู้พบเห็น ซึ่งขบวนรถขับมุ่งหน้าไปยังพื้นที่ ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็น 1 ในพื้นที่ที่จะถูกใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ ฟอร์มยักษ์ “Fast and Furious 9”

 

ทั้งนี้ ผู้คนในโลกโซเชียล ต่างเชื่อกันว่า ขบวนรถนัย 10 คัน ที่มีการแชร์ในโลกโซเชียล เป็นรถที่ใช้เป็นส่วนหนึ่งของฉากหนังดังกล่าว

 

ผู้สื่อข่าว ติดต่อสอบถามไปยัง นายปิยะ เปสตันยี   ผู้แทนจาก บริษัท เปสตัน ฟิล์ม จำกัด ผู้ประสานงานกองถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดฟอร์มยักษ์ เรื่อง “Fast and Furious 9” ในประเทศไทย  ได้รับการเปิดเผยว่า ภาพรถที่ปรากฎในโลกโซเชี่ยลนั้น ตนไม่สามารถให้ข้อมูลได้ว่า เป็นรถที่ใช้ในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้จริงหรือไม่ เพราะการเปิดเผยเกี่ยวกับภาพยนตร์ดังกล่าวนั้น ตนไม่สามารถเปิดเผยได้เลย  เพราะทำสัญญากับทางบริษัทไว้ อาจจะถูกฟ้องร้องได้

 

 

แต่ก็ยอมรับว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้นำผู้แทนบริษัทยูนิเวอร์แซล เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผวจ.กระบี่ กระบี่ เพื่อแจ้งให้ทราบว่าทางกองถ่ายทำภาพยนตร์จะเริ่มขนย้ายอุปกรณ์ประกอบฉากการถ่ายทำภาพยนตร์เข้ามาเก็บไว้ในพื้นที่ จ.กระบี่ รวมถึงประสานขอใช้พื้นที่ใน จ.กระบี่  เข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในระหว่างวันที่ 1-27 ก.ค.นี้ และขออนุญาตขนย้ายอุปกรณ์ถ่ายทำเข้ามาในพื้นที่ แต่ไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดได้ และนอกจากถ่ายทำใน จ.กระบี่แล้วยังถ่ายทำใน จ.พังงา และภูเก็ต ด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน