X

เตือนไม่ใช่การแสดง ยิ่งกว่าฟาสต์ 9 กลุ่มรถสปอร์ตหรู ซิ่งชนแท่งแบริเออร์ รถพังเสียหาย

ชาวบ้านกระบี่ตื่นเต้น รถสปอร์ตหรูชนแท่งแบริเออร์ คิดว่าเป็นฉากหนัก Fast 9

 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 16 มิ.ย.62 ตำรวจสายตรวจป้อมหนองกก สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีรถเก๋งชนแท่งแบริเออร์กั้นขอบทาง บริเวณถนนถ้ำช้างสี ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงประสาน จนท.แขวงทางหลวง จ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา พร้อมรถยก รุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

กลางถนนที่เกิดเหตุ เป็นช่วงทางโค้ง เส้นทางมุ่งหน้าหาดอ่าวนาง พบแท่งแบริเออร์ 2 แท่ง ถูกรถชนจนขยับออกมาอยู่กลางถนน ส่งผลให้รถติดเป็นระยะทางยาว จนท.ต้องเร่งเคลียร์เพื่อระบายรถ เนื่องจากเป็นวันหยุดพักผ่อน มีปริมาณรถเข้าออกหาดอ่าวนางจำนวนมาก ห่างไปไม่ไกลพบรถหรู ยี่อห้อปอร์เช่ สีเขียว ป้ายทะเบียนประเทศมาเลเซีย จอดอยู่ข้างทางสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ชิ้นส่วนรถหล่นกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน แต่ไม่มีคนเจ็บ จนท.จึงช่วยกันเคลื่อนย้ายรถออก พร้อมเชิญตัว นทท.ชาวมาเลเซีย คนขับรถไปให้การ พร้อมใช้รถยกย้ายแท่งแบริเออร์กลับเข้าที่

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่แนเกิดเหตุ กลุ่ม นทท.ชาวมาเลเซีย กลุ่มใหญ่ ขับรถสปอร์ตหรูหลายสิบคัน มุ่งหน้ามาเส้นทางดังกล่าว เพื่อจะเดินทางไปพักผ่อนที่หาดอ่าวนาง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของ กระบี่ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงโค้งหักศอก รถปอร์เช่ คันดังกล่าวเกิดหลุดโค้ง โชคดีที่มีแท่งแบริเออร์กั้นระหว่างเลนรถสวน จึงไม่ข้ามเลนไปชนรถฝั่งที่วิ่งสวนทางมา

 

อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกิดเหตุ ชาวบ้าน และ นทท.ที่ขับรถผ่านไปมา ไม่ทราบว่าเป็นอุบัติเหตุ ต่างหยุดรถสอบถาม เพราะคิดว่าเป็นหนึ่งในฉากหนัง “Fast and Furious 9” หนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์ของฮอลลีวูด ซึ่งมีกำหนดมาใช้โลเคชั่นถ่ายทำใน จ.กระบี่ ช่วงปลายเดือนนี้ไปจนถึงเดือน ก.ค.นี้ จึงหยุดรถดูกันจนทำให้รถติดเป็นเวลานานนับ ชม.

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน