X

รวบแล้ว หนุ่ม 27 ปี พนักงาน บ.เอกชน ขโมยบุหรี่ในกระเป๋านทท.ในสายการบิน

รวบแล้ว หนุ่ม 27 ปี พนักงาน บ.เอกชน รับช่วง ของสายการบินชื่อดัง เปิดกระเป๋าผู้โดยสารขโมยบุหรี่ต่างประเทศ ที่ สนามบินกระบี่

จากกรณี นายมณเฑียร วงษ์ดี อายุ 22 ปี ชาว จ.อ่างทอง ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Bankkok” โพสต์ เรื่องราวของตัวเองหลังจากเดินทางด้วยเครื่องบิน แล้วปรากฏว่าถูกรื้อค้นกระเป๋าเอาบุหรี่ต่างประเทศไป 6 ซอง โดยมีข้อความว่า “#เตือนภัย# พนักงานโหลดกระเป๋าของสายการบินมีสิทธิ์รื้อกระเป๋าผู้โดยสารด้วยหรอ….วันนี้นั่งเครื่องจากกระบี่มาดอนเมืองเที่ยวบินที่ FD3228 เครื่องดีเลย์เป็น 16.40 น. ประเด็นคือน้าฝากบุหรี่กับเราเพื่อที่จะเอามาให้ลุงโหลดกระเป๋าปกติมาถึงดอนเมืองก็เห็นซิปกระเป๋าปิดไม่สนิทก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าซิปมันรูดเองพอมาถึงบ้านเปิดกระเป๋า ซองบุหรี่โดนเเกะ ทุเรศมาก เอาปากกาเเกะกันแบบนี้เลย?

 

 

น้ำหนักเกินหรอเลยเเกะต้องเเจ้งก่อนมั้ย จะได้เอาออก จากเต็มคอตเหลือเเค่สี่ซอง”โดยหลังจากข้อความเหล่านี้ถูกแชร์ออกไป ผู้ที่พบเห็นต่างสงสัยในประเด็นการทำงานของเจ้าหน้าประจำท่าอากาศยาน รวมทั้งสายการบินต่าง ๆ ที่ว่างจ้างบริษัทเอกชนมารับส่งกระเป๋าผู้โดยสาร ว่าอาจไม่ได้คัดกรอง หรือควบคุมพนักงานเหล่านี้ให้ดี และเชื่อว่าเหตุการณ์เช่นนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก

 

 

 

 

 

ล่าสุด พ.ต.ท.อรรถพงษ์ แสนใจวุฒิ สว.ส.ทท3 กก.2 บก.ทท.3 พร้อมสายตรวจสนามบิน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหนือคลอง ประจำสนามบิน จนท.การท่าฯสนามบินนานาชาติกระบี่ เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในท่าอากาศยานกระบี่ พบตัวผู้กระทำผิด ทราบชื่อ นาย ภาสกร ใจเย็น อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/1 ม.4 ต.โคกยาง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เป็นพนักงานบริษัทเอกชน ที่รับเหมาให้กับสายการบินแอร์เอเซีย ได้เชิญตัวมายังท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่เพื่อทำการสอบปากคำ โดยนายภาสกร ได้ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำผิดจริงตามภาพในกล้องวงจรปิด เพราะ อยากสูบบุหรี่ต่างประเทศ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวได้ควบตัวส่งพักงานสอบสวน สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน