X

กระบี่ ตม.กระบี่ บุกรวบดีเจชาย-หญิง ชาวอังกฤษ ลอบทำงานไม่ขออนุญาต

กระบี่ ตม.กระบี่ บุกรวบดีเจชาย-หญิง ชาวอังกฤษ ลอบทำงานไม่ขออนุญาตที่อ่าวนาง กระบี่

ช่วงดึกวันที่ 2 เม.ย.67 พ.ต.ท.วิศวะ เสน่หา รอง ผกก.สส.ภ.จ.กระบี่ นำกำลังชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ พร้อมตำรวจตรวจคนเข้าเมืองกระบี่ ตรวจค้นสถานบันเทิงภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ในร้านพบคนต่างด้าวจำนวน 2 ราย ประกอบด้วย 1.Miss Karen siobhan willard อายุ 37 ปี สัญชาติอังกฤษ ขณะทำงานเป็นพิธีกร (MC) บริการ นทท.อยู่ภายในร้าน 2.Mr.Gareth franklin greenway อายุ 45 ปี สัญชาติอังกฤษ ขณะทำงานเป็นดีเจ (DJ) เปิดเพลงบริการ นทท.อยู่ภายในร้าน และชาวไทย 1 ราย คือ น.ส.วรินทร ตันปิติจิรากรณ์ อายุ 52 ปี ผู้ดูแลร้าน

สำหรับต่างด้าวทั้ง 2 ราย ไม่มีใบอนุญาตทำงานนำมาแสดงให้ จนท.ตรวจสอบได้ จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “เป็นคนต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือทำงานนอกเหนือสิทธิที่จะทำได้” ส่วน น.ส.วรินทร แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน และรับว่าร้านดังกล่าวเปิดเป็นสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต  จนท.จึงทำการจับกุม น.ส.วรินทร โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า “เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต” จากนั้นได้นำตัวผู้ถูกจับทั้ง 3  รายส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ จ.กระบี่ มี นทท.เข้ามาเป็นจำนวนมาก ตม.จ.กระบี่ จึงได้มีมาตรการออกตรวจพื้นที่ ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของ นทท.และประชาชน ตลอดจนสร้างความมั่นใจให้แก่ นทท. รวมถึงการกระทำความผิดตามกฎหมาย หากประชาชนพบเห็นการกระทำผิด สามารถแจ้งมายัง ตม.จว.กระบี่ โทร 075 611097 ได้ตลอดเวลา.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน