X

กระบี่ (มีคลิป) วงจรปิดจับภาพ คนร้ายบุกกระชากสร้อยป้าร้านชำ

กระบี่ วงจรปิดจับภาพนาทีระทึก คนร้ายสวมหมวกกันน็อค กระชากสร้อยทองป้าร้านขายของชำ ด้านตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ลงพื้นที่แกะรอยล่าตัว

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 ก.พ.67 ร.ต.ต.ณัชทรงวัฒน์ เพชรสวัสดิ์ รอง สวป.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบร้านขายของชำเลขที่ 39/1 หมู่ 5 ต.ทับปริก หลังรับแจ้งจาก นางอรวี อินทรพรหม อายุ 62 ปี เจ้าของร้าน ว่าถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ มูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 17.50 น. วันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา

ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้าน พบพฤติกรรมคนร้าย เป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ สูงประมาณ 170-180 ซม. สวมหมวกนิรภัยสีดำคลุมทั้งศีรษะ สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงยีนส์ขาสามส่วน ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียน เข้ามาในร้าน 3 รอบ โดย 2 รอบแรก เข้ามาทำทีเป็นซื้อของในร้านตามปกติ เพราะมีลูกค้าเข้ามาซื้อของต่อเนื่อง ทำให้คนร้ายไม่มีจังหวะก่อเหตุ จนกระทั่งเข้ามารอบที่ 3 เป็นช่วงปลอดคน คนร้ายเข้ามาทำทีซื้อน้ำอัดลม ก่อนเดินไปจ่ายเงินที่เค้าท์เตอร์ แล้วฉวยโอกาสกระชากสร้อยที่คอของป้าเจ้าของร้าน วิ่งหนีขึ้นรถ จยย.ขี่หลบหนีไปทันที ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบกล้องในเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

นางอรวี เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ คนร้ายน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ เข้ามาทำเป็นซื้อของ 2 รอบ จนรอบที่ 3 จึงลงมือกระชากสร้อยที่คอตน ตอนแรกกระชากไม่ได้เพราะตนใส่เสื้อแบบปิดมิดชิด คนร้ายจึงกระชากเสื้อจนขาด แล้วกระชากสร้อยไป สร้อยคอขาดเป็น 2 ท่อน คนร้ายก็หยิบเอาอีกท่อนที่ขาดติดคอไปด้วย แม้ต้องเสียสร้อยไป ก็ยังโชคดีที่ไม่ถูกทำร้ายบาดเจ็บ แต่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวโดยเร็ว เกรงจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก และฝากเตือนถึงร้านค้า และคนทั่วไป อย่าสวมใส่ของมีค่าติดตัว เพราะคนร้ายพร้อมจะก่อเหตุได้ตลอด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน