X

กระบี่ สลดสายไฟดักลิง ช็อต 6 ขวบดับ ลูกชายเจ้าของบ้านยอมรับประมาทจริง

กระบี่ สลดสายไฟดักลิง ช็อต 6 ขวบดับ ลูกชายเจ้าของบ้านยอมรับประมาทจริง ตร.เตรียมดำเนินคดี

จากกรณีการหายตัวไปของ น้องอชิ อายุ 6 ขวบ ที่หายออกจากบ้านในพื้นที่หมู่ 4 บ้านหัวนอน ต.คลองเขม้า อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา จนท.กู้ภัย พร้อมด้วยชาวบ้านทั้งหมู่บ้าน ช่วยกันออกค้นหาตลอดคืน สุดท้ายพบเป็นศพถูกไฟช็อตเสียชีวิต ซึ่งก่อนนี้เจ้าของบ้านจุดพบศพปฏิเสธว่าไม่ได้เสียบปลั๊กไฟไว้

ล่าสุดวันที่ 23 ก.พ.67 ตำรวจ สภ.เหนือคลอง สอบถามนายอิบหร้อเหม บุตรไกร อายุ 42 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านจุดพบศพ บ้านเลขที่ 290 หมู่ 4 ต.คลองเขม้า อีกครั้ง กรณีสายไฟฟ้าที่ลากออกจากตัวบ้าน และต่อเข้ากับเส้นลวดที่ศพของน้องอชิ อายุ 6 ขวบ กำเอาไว้ ว่าเป็นสายไฟของที่บ้านหรือไม่ และมีการเสียบปลั๊กไว้ในวันเกิดเหตุหรือไม่ จนในที่สุดนายอิบหร้อเหม ซึ่งมีอาชีพหาปูขาย ยอมรับสารภาพว่า ตนเองเดินสายไฟดังกล่าวไว้จริง และเสียบปลั๊กไว้ โดยเดินสายไฟไว้เพื่อดักฝูงลิงป่า ที่ชอบเข้ามาจับปูที่หาไว้ขายกินจนหมด นอกจากนี้ฝูงลิงยังชอบเข้ามารื้อทำลายข้าวของในบ้าน จึงต้องทำสายไฟฟ้าดักไว้ ติดตั้งไว้ประมาณ 1 เดือนแล้ว

นายอิบหร้อเหม ยังยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเป็นความประมาทของตนเอง แต่ไม่ได้มีเจตนาจะให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งตนเองพอทราบข่าวก็ช็อคจนพูดอะไรไม่ออก ตกใจไปเหมือนกัน ตนเสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ก็ยอมรับผิด หากจะถูกดำเนินคดีก็ยอมรับ และฝากขอโทษพ่อแม่ของน้องด้วย ส่วนที่แม่ตนปฏิเสธไปก่อนนี้ เพราะไม่รู้เรื่องด้วยจริงๆ ตนเป็นคนเดินสายไฟไว้เองทั้งหมด

พ.ต.อ.อภิชาตื จินาเพ็ญ ผกก.สภ.เหนือคลอง กล่าวว่า ในส่วนของการดำเนินคดี ทางตำรวจจะเชิญตัวไปสอบปากคำไว้ พร้อมให้ชุดพิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐานเป็นสายไฟเส้นดังกล่าวไว้ พร้อมกับเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของนายอิบหร้อเหม เพื่อไปเทียบกับดีเอ็นเอบนสายไฟ หากตรงกันก็จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยเบื้องต้นอาจจะมีความผิดในข้อหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน