X

กระบี่-(มีคลิป) หอการค้าอิตาเลียน-ไทย เชื่อมสัมพันธ์กับนักธุรกิจอิตาลี กับภาคธุรกิจจ.กระบี่

กระบี่-หอการค้าอิตาเลียน-ไทย เยือนกระบี่หวังเชื่อมสัมพันธ์กับนักธุรกิจอิตาลี กับภาคธุรกิจจังหวัดกระบี่ให้มากขึ้นในปี 2567

เวลา 18.00 น.วันที่ 12 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หอการค้าอิตาเลียน-ไทย ได้จัดNetworking Dinner ขึ้นที่ ร้านอาหาร LA VINERIA อ่าวนางแลนด์มาร์ค ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อโปรโมทจังหวัดกระบี่ เปิดโอกาสให้นักธุรกิจของกระบี่ได้เชื่อมโยงกับภาคธุรกิจของอิตาลี

ซึ่งมีหน่วยงานของกระบี่เข้าร่วมกว่า 6 หน่วยงาน ได้แก่ ททท.สำนักงานกระบี่ , สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ , สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ , หอการค้าจังหวัดกระบี่, YEC นักธุรกิจรุ่นใหม่ จังหวัดกระบี่ และสมาคมร้านอาหารจังหวัดกระบี่ พบปะหารือกับนักธุรกิจอิตาลีทั้งจากกระบี่ ภูเก็ตและกรุงเทพ ร่วมกว่า 50 ท่าน

Mr. Stefano Gonella รองประธานหอการค้า อิตาเลียน-ไทย จังหวัดกระบี่ กล่าวว่า ผลการจัดงานในครั้งนี้จะเกิดผลดีในการช่วยโปรโมทจังหวัดกระบี่ทั้งในธุรกิจภาพรวมและด้านธุรกิจท่องเที่ยว

ทั้งนี้ทางผู้แทนหอการค้า อิตาเลียน-ไทย จังหวัดภูเก็ต Mr. Bruno Barone ได้กล่าวชื่นชมการจัดงานในครั้งนี้ว่า ส่งผลดีต่อการเชื่อมความสัมพันธ์ในทุกๆด้านเพราะได้พูดคุยใกล้ชิดมากขึ้น networking dinner โดยเฉพาะการได้หารือการจัดกิจกรรมร่วมกันในหลายๆด้าน รวมทั้งเรื่องการท่องเที่ยว


ด้านคุณวิชชุพรรณ ภูเก้าล้วน ศรีสัญญา นายกสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า ผลจากการเข้าร่วมงานเลี้ยงในครั้งนี้ได้แนะนำสมาคม ถึงวัตถุประสงค์ รวมถึงแนวทางขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ รวมถึงเชื้อเชิญแขกผู้มีเกียรติในงานช่วยประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของกระบี่ และให้ทุกคนเที่ยวกระบี่มากขึ้นโดยกระบี่ยังคงผลักดันและส่งเสริมในเรื่องการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนและการเจาะกลุ่มตลาดเพื่อสุขภาพผลักดันกระบี่เป็น Health & Wellness Destination ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน