X

กระบี่ หวิดจมทะเล เรือหางยาวขนของ เกิดรั่ว น้ำทะลักเข้าเรือ เรือผ่านมาเจอช่วยไว้ปลอดภัย

กระบี่ หวิดจมทะเล เรือหางยาวขนของ หาดนพฯไปเกาะพีพี เกิดรั่วระหว่างทาง น้ำทะลักเข้าเรือ ไดโว่ไม่ทำงาน โชคดีเรือนำเที่ยวผ่านมาเจอ ช่วยลากเข้าฝั่งปลอดภัย

วันที่ 1 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนท.อุทยานฯประจำพื้นที่อ่าวไร่เลย์ ตำบลอ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ นักท่องเที่ยวที่อาบแดดอยู่ตามแนวชายหาดไร่เลย์ฝั่งตะวันตก เข้าช่วยขนย้ายสิ่งของจากเรือหางยาวซึ่งดัดแปลงเป็นเรือขนของ มีชายวัย 45-50 ปี เป็นคนขับ ประสบเหตุเรือรั่ว ไดโว่ดูดน้ำไม่ทำงาน ทำให้น้ำเริ่มทะลักเข้าลำเรือ โชคดีมีเรือนำเที่ยวผ่านมาเจอ ช่วยลากเข้าฝั่งได้ทัน ก่อนจะล่มลงกลางทะเล เหตุเกิดช่วงบ่ายวันนี้ จุดเกิดเหตุระหว่างอ่าวไร่เลย์กับเกาะปอดะ ระยะห่างจากฝั่ง 4-5 กิโลฯ เบื้องต้นคนขับเรือปลอดภัยส่วนสิ่งของเสียหายบางส่วน ล่าสุดนำเรือลำใหม่เข้าเปลี่ยนถ่ายสิ่งของเดินทางต่อไปยังเกาะพีพีเป็นที่เรียบร้อย

สอบถามทราบว่า เรือลำประสบเหตุ เป็นเรือขนของ จะนำสิ่งของจากหาดนพรัตน์ธารา ไปส่งยังเกาะพีพี แต่ระหว่างทางเรือเกิดรั่ว ไดโว่ดูดน้ำออกจากเรือก็ไม่ทำงาน ส่วผลให้มีน้ำทะลักเข้าตัวเรือ โชคดีมีเรือนำเที่ยวผ่านมาเจอ จึงช่วยลากเข้าฝั่งที่อ่าวไร่เลย์ ซึ่งใกล้ที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน