X

กระบี่ (มีคลิป) สลด คุณตาวัย 73 ปีนเก็บยอดขี้เหล็กไปให้เมียขาย พลัดตกสระน้ำดับ

กระบี่ สลด คุณตาวัย 73 ปีนเก็บยอดขี้เหล็กไปให้เมียขาย พลัดตกสระน้ำดับ เมียเผยผู้ตายหายตัวไปนานผิดปกติ แจ้ง จนท.ช่วยตรวจสอบพบกลายเป็นศพ

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ (10 ธ.ค.66) จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากนางถนอม พวงมาลี อายุ 70 ปี อาชีพเป็นแม่ค้าขายผักสดในตลาดสดมหาราช อยู่บ้านเลขที่ 334/2 หมู่ 11 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ มีเหตุนายเสถียร พวงมาลี อายุ 73 ปี สามีสูญหายไปตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันเดียวกัน คาดว่าจมน้ำในสระบัวภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งพื้นที่หมู่ 11 ต.กระบี่น้อย หลังรับแจ้งจึงประสาน จนท.ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่สระน้ำที่เกิดเหตุเป็นสระกว้าง 10 คูณ 20 เมตร ลึกประมาณ 6-7 เมตร จนท.กู้ภัยตรวจสอบรอบๆ สระ พบถุงกระสอบใส่ผักตั้งอยู่ใต้ต้นขี้เหล็กริมสระ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะพลัดตกลงไปในสระ จนท.กู้ภัย จึงต้องลงไปงมหาร่าง งมอยู่นานประมาณ 10 นาที จึงพบร่างจมอยู่ลึกประมาณ 4-5 เมตร ก่อนช่วยกันนำขึ้นมาจากน้ำ

นางถนอม กล่าวว่า ปกติสามีจะออกไปหาผักบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุเป็นประจำทุกวัน เพื่อเอาผักให้ตนนำไปขายในตลาด จะออกจากบ้านตั้งแต่ 9 โมงเช้า กลับบ้านไม่เกิน 11.00 น. แต่วันนี้ตนเห็นหายไปผิดปกติมาก จนตอนบ่ายออกมาตามหาที่รีสอร์ทที่เกิดเหตุ เพราะสามีจะมาเก็บผักแถวนี้ประจำ จนไปเจอกระสอบใส่ผักข้างสระ จึงคิดว่าน่าจะตกลงไปในสระ จึงแจ้งให้กู้ภัยมาช่วยตามหาจนพบร่างดังกล่าว

ต่อมา พ.ต.ท.ประพันธ์ หนูชัยแก้ว สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ พร้อมแพทย์เวร รพ.กระบี่ เดินทางมาตรวจสอบ พบบริเวณใบหน้ามีบาดแผลคล้ายกระแทกกับของแข็ง เบื้องต้นคาดว่า ช่วงเกิดเหตุคนตายน่าจะมาปีนเก็บยอดขี้เหล็กเพื่อจะเอาไปให้ภรรยาขาย แล้วอาจจะเกิดพลาดทำให้ตกจากต้นขี้เหล็ก ใบหน้ากระแทกกับต้นไม้ ก่อนจะพลัดตกลงไปในสระจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งภรรยาผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุอื่น จึงมอบศพให้นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน