X

กระบี่ (มีคลิป) คลิปนาที รอง สว.สืบกระบี่ ทุ่มสุดตัว กระโดดคลองตามจับผู้ต้องหาหนีหมาย

กระบี่ คลิปนาที รอง สว.สืบกระบี่ ทุ่มสุดตัว กระโดดคลองตามจับผู้ต้องหาหนีหมายจับคดีลักทรัพย์

วันที่ 8 ธ.ค.66 นี่เป็นคลิปนาทีที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธร จ.กระบี่ นำกำลังออกไปติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.กระบี่ ในคดีลักทรัพย์ โดยชุดสืบสวนนำโดย ร.ต.อ.นิรุตธ์ ดินแดง และ ร.ต.อ.สุรชัย ศรีนวล รอง สว.สส.ภ.จ.กระบี่ สืบทราบว่าผู้ต้องหาหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่ขนำริมคลองจาก หมู่ 3 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม

จึงนำกำลังมาปิดล้อมจับกุม ทันทีที่ผู้ต้องหาเห็นตำรวจ ก็วิ่งหนีออกจากขนำมุ่งหน้าไปที่คลองดังกล่าว ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน ก่อนจะตัดสินใจกระโดดน้ำว่ายหนีตำรวจไปอีกฝั่งซึ่งเป็นป่าโกงกาง โดยผู้ต้องหาน่าจะมั่นใจว่าตำรวจคงไม่กระโดดน้ำตามมาจับแน่นอน เพราะเคยหลบหนีลักษณะนี้มาแล้ว 2-3 ครั้ง แต่ครั้งนี้ผิดความคาดหมาย

เมื่อ ร.ต.อ.นิรุตธ์ พร้อมตำรวจอีกนายตัดสินใจกระโดดตามลงไปในคลอง ก่อนจะว่ายน้ำข้ามฟากไปตะครุบตัวผู้ต้องหาไว้ได้ริมป่าโกงกาง ซึ่งทั้งตำรวจและผู้ต้องหาต่างก็หมดแรง สุดท้ายต้องให้ตำรวจอีกนายพายเรือข้ามฟากมารับกลับไปขึ้นฝั่งปลอดภัยทั้งหมด

สำหรับผู้ต้องหาคดีดังกล่าว ร.ต.อ.นิรุตธ์ เผยว่า ผู้ต้องหารายนี้คือ นายนพคุณ เหร่เด็น อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/2 หมู่ 3 ต.คลองท่อมใต้ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.กระบี่ ออกเมื่อ 9 พ.ค.2565 ในคดีลักทรัพย์หรือรับของโจร โดยไปก่อเหตุในท้องที่ สภ.คลองขนาน อ.เหนือคลอง แล้วหลบหนีหมายจับมานานปีเศษแล้ว

กระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ สืบทราบว่าผู้ต้องหาหนีไปซ่อนตัวที่ขนำดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของญาติผู้ต้องหา ตนจึงนำกำลังติดตามไปเพื่อจับกุม แต่พอผู้ต้องหาเห็น ก็วิ่งหนีไปก่อนจะกระโดดลงคลอง เพื่อว่ายน้ำหนีเข้าป่าโกงกางอีกฝั่ง ตอนนั้นตนจึงตัดสินใจกระโดดน้ำตามลงไปเพื่อจับตัวให้ได้ เพราะผู้ต้องหารายนี้หนีรอดมาได้ 2-3 ครั้งแล้ว พอว่ายน้ำตามไปจับได้

ผู้ต้องหาก็เริ่มหมดแรง ไม่สามารถว่ายกลับมาอีกฝั่งได้ จึงต้องให้เรือออกไปรับเพื่อเกาะเรือกลับมา จากนั้นพาตัวไปสอบสวน ก็ยอมรับผิดตามข้อหาในหมายจับ จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองขนาด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน