X

กระบี่ (มีคลิป) ผกก.สภ.เมืองกระบี่ ตั้งโต๊ะแถลงผลการจับกุมคดีโจรกรรมรถจยย.

กระบี่ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ ตั้งโต๊ะแถลงผลการจับกุมคดีโจรกรรมรถจยย. พร้อมเตือนประชาชน หยุดพฤติกรรม เสียบกุญแจทิ้งไว้ ไม่ล็อคคอรถ เสี่ยงต่อการถูกโจรกรรมโดยง่าย

วันที่ 4 ธ.ค.66 ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมตำราจชุดสืบ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวผลการจับกุมในคดีโจรกรรมรถจยย.ในท้องที่สภ.เมืองกระบี่ โดยจับกุมผู้ต้องหาคือนายเรืองศักดิ์ ใจตรง หรือบังโหยบ อายุ 55 ปี หลังก่อเหตุขโมยรถจยย.หน้ารพ.กระบี่ถึง 5 คันในระยะเวลา 1 ปี

หลังจากนั้นเอาไปขายให้กับกลุ่มแรงงานชาวเมียนมา ที่เฝ้าสวนยาง สวนปาล์มในราคาคันละไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท ล่าสุดก่อเหตุขโมยรถจยย.ฮินด้าเวฟน้ำเงินขาว ทะเบียน นตล 437 กท.ของนายบรรศักดิ์ อินทอง อายุ 64 ปี ที่จอดไม่ล็อคคอหน้ารพ.กระบี่ เหตุเกิดเช้าวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเกิดเหตุกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ จนท.แกะรอยจนจับกุมตัวได้ พร้อมยึดรถจยย.คืน 4 คัน

ผกก.สภ.เมืองกระบี่ กล่าวว่า ฝากเตือนพี่น้องประชาชน ในการจอดรถจยย.ทุกครั้งไม่ว่าจะบริเวณบ้าน หรือบริเวณพื้นที่สาธารณะ ให้ตรวจเช๊ค จะต้องไม่ลืมกุญแจไว้ที่รถ ใช้อุปกรณ์ป้องกันล็อครถทุกครั้ง ซึ่งทางสภ.เมืองกระบี่ประสานหน่วยงานราชการ เอกชน ในกาติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่ม ซึ่งคดีขโมยรถจยย.นับวันมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น จึงขอให้ประชาชนอย่าประมาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน