X

กระบี่ (มีคลิป) หนุ่มกระบี่เศร้า “แก้มบุ๋ม” แมวสุดรักหายไป ว้าวุ่นใจประกาศตั้งรางวัล 1 หมื่น คนส่งคืน

กระบี่ หนุ่มกระบี่เศร้า “แก้มบุ๋ม” แมวพันธุ์ไทยเพศผู้สุดรักหายไป ว้าวุ่นใจประกาศตั้งรางวัล 1 หมื่นบาทคนแจ้งเบาะแส หรือนำตัวมาคืน

วันที่ 19 ก.ย.66 นายดัช ศรีทองอินทร์ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 198/125 ซ.กระบี่ 23 ม.7 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ เผยแพร่ใบประกาศ มีใจความว่า LOST CAT ใครพบเจอแมวลักษณนี้ แจ้งให้ทราบ มีรางวัล 10,000 บาท ประกาศตามหาแมวหายครับ ลักษณะ เป็นแมวลายสลิดครับ ตาสีน้ำตาลแดง สีเทา คางขาว ท้องขาว ถุงเท้าขาว ปลอกคอสีแดง หางกุดครับตัวผู้ เชื่องมากๆ สีตัวจริงจะอ่อนกว่านิดหน่อย เบอร์ติดต่อ 081-9947893 , 087-6197999 รยกวนด้วยครับ

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 198/125 ซ.กระบี่ 23 ม.7 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ พบนายดัช ศรีทองอินทร์ อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของแมวที่ประกาศตามหา พร้อมเปิดเผยว่า แมวตัวที่ประกาศตามหาชื่อว่า “แก้มบุ๋ม” แมวสายพันธุ์ไทยเพศผู้วัย 6 ปี มีลายสลิด ตาสีน้ำตาลแดง สีเทา คางขาว ท้องขาว ถุงเท้าขาว ปลอกคอสีแดง หางกุดนิสัยเชื่อง หายไปตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยวันเกิดเหตุตนได้นำรถกระบะมาจอด ในช่วงเช้าเวลาราวหกนาฬิกา

ก็ได้ขับรถเดินทางไปนครศรีธรรมราช ช่วงเที่ยงแฟนโทรมาบอกว่า แก้มบุ๋ม หายตัวไป ซึ่งตนเชื่อว่า แก้มบุ๋มน่าจะแอบขึ้นไปนอนใต้ท้องรถกระบะ แล้วติดรถไประหว่างที่ตนเดินทาง แล้วอาจจะกระโดดออกจากใต้ท้องรถกระบะหนีไป

ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าตรงไหนของระหว่างทางที่ แก้มบุ๋ม หายไป หลังตนทราบเรื่องก็ขับรถออกตามหาตามเส้นทางที่ตนขับรถผ่าน ไม่พบแม้เงา หรือแม้แต่ซากแก้มบุ๋ม หากถูกรถชน จึงตัดสินใจลงประกาศตามหา พร้อมตั้งรางวัลคนที่นำมาส่ง หรือมีเบาะแส หรือโทรแจ้งเข้ามาตนจะไปรับเอง

นายดัช ศรีทองอินทร์ เผยอีกว่า ตนเป็นคนรักหมาและแมวมาก จะเก็บแมวและหมาที่คนนำมาทิ้งเก็บมาเลี้ยง ที่บ้านเลี้ยงแมวไว้ 11 ตัว หมา 20 ตัว ทุกตัวอยู่บ้านเดียวกัน เล่นกันทุกวัน ส่วนแก้มบุ๋ม เป็นลูกของแมววัดที่ตนนำมาเลี้ยง ผูกพันธุ์มากเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด ทุกวัน แก้มบุ๋ม จะออกมานอนเล่นหน้าบ้านจุดที่จอดรถกระบะ วันเกิดเหตุฝนตกด้วย คาดว่า แก้มบุ๋มคงขึ้นไปนอนหลบฝนบนอะไหล่ใต้ท้องรถ แล้วคงกระโดดออกไประหว่างทาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน