X

กระบี่ (มีคลิป) สาวเจ้าของร้านตามสั่ง โพสต์คลิปเตือนภัย ถูกโจรแสบตระเวณขโมยถังแก๊ส

กระบี่ สาวเจ้าของร้านตามสั่ง โพสต์คลิปเตือนภัย ถูกโจรแสบตระเวณขโมยถังแก๊ส สร้างความเดือดร้อน ล่าสุดร้องทุกข์ตำรวจล่าตัวมาดำเนินคดี

วันที่ 20 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมโซเชี่ยลชาวกระบี่ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “หนูดี กะ มีสุข” นำภาพคนร้ายกำลังก่อเหตุขโมยถังแก๊ส มาโพสต์เตือนภัย พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “แจ้งเตือนชาวอ่าวนางนะคะ ร้านเราได้ถูกขโมยถังแก๊สไปเมื่อไม่กี่วัน ไปแจ้งความไว้แล้ว และวันนี้ช่วง 7 โมงเช้า มีคนเห็นมันอีกที่ตลาดกระบี่รีสอร์ท พร้อมกับถังแก๊ส ปตท. ระวังๆ เก็บกันดีๆ นะคะ มันขับรถเวฟสีขาว” ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่บันทึกไว้โดยกล้องวงจรปิดในร้าน

 

จะเห็นว่าคนร้ายเป็นชายไทย แต่งกายด้วยเสื้อยืดแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น สวมหมวกแก๊ปสีน้ำเงิน และมีผ้าปิดบังใบหน้าไว้ เข้าไปเปิดผ้าคลุมร้านออก ก่อนจะเดินเข้าไปในร้าน ก่อนจะหิ้วเอาถังแก๊ส ปตท. สีเขียวออกมา แล้วเอาผ้าคลุมปิดร้านให้เหมือนเดิม ก่อนจะหิ้วถังแก๊สเดินออกจากร้านเกิดเหตุไป

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปที่เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ทราบชื่อเจ้าของเฟซบุ๊กคือ น.ส.ภคพร วัฒโน อายุ 45 ปี และเป็นเจ้าของร้านเดอะเบสท์วัน ผัดไทย อยู่ที่หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นร้านเกิดเหตุ เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นเช้าวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 06.45 น.

คนร้ายตามในคลิป ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีขาว ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาที่ร้าน ก่อนจะเข้าไปขโมยเอาถังแก๊สของที่ร้านไป 1 ถัง ซึ่งที่ร้านจะมีถังแก๊ส 2 ถัง คนละยี่ห้อกัน แต่คนร้ายจะเลือกถังแก๊สยี่ห้อ ปตท. เพราะหากนำไปขายมือสองจะได้ราคา 1,800 บาท แพงกว่าถังยี่ห้ออื่น หลังเกิดเหตุ ตนนำคลิปวงจรปิดไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.อ่าวนาง

ส่วนที่นำเรื่องนี้มาโพสต์เตือน เพราะช่วงเช้าวันที่ (16 ส.ค.) มีคนเห็นคนร้ายลักษณะเดียวกัน แต่งกายเหมือนกัน ขี่รถ จยย.คันเดียวกัน กำลังยกถังแก๊สจากร้านอีกร้านบริเวณตรงข้ามโรงแรมกระบี่รีสอร์ต ในพื้นที่อ่าวนาง ขึ้นรถ จยย. คาดว่าเข้าไปก่อเหตุขโมยมาเหมือนกัน จึงต้องนำมาโพสต์เตือน เพราะคิดว่าน่าจะก่อเหตุหลายแห่ง โดยจะเลือกก่อเหตุช่วงเช้า เพราะร้านค้าย่านหาดอ่าวนาง ยังไม่เปิดร้านกัน และอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะปล่อยไว้จะสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นได้อีก.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน