X

กระบี่ ญาติยอมรับ ผู้บาดเจ็บ พฤติกรรมแย่ คลั่งยาด่าคนไปทั่ว

กระบี่ คืบยิงหนุ่มสติไม่ดีปางตาย ทีมสืบสวนลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่ม ด้านญาติยอมรับ ผู้บาดเจ็บ พฤติกรรมแย่ คลั่งยาด่าคนไปทั่ว

จากเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้ปืน 9 มม. กระหน่ำยิง 8 นัด ใส่นายธีรวัฒน์ หรือนุ เพ็ชรเล็ก อายุ 32 ปี จนบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลตามตัว 5 นัด เหตุเกิดในศาลาหมู่ 3 ต.โคกยาง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจ สภ.เหนือคลอง คาดว่าเกิดจากมีคนไม่พอใจพฤติกรรมส่วนตัวคนเจ็บ ที่ชอบคลั่งอาละวาดใส่ชาวบ้านบ่อยครั้ง

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 มิ.ย.66 พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก.สส.ภ.จ.กระบี่ นำชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ พร้อมชุดสืบสวน ตร.ภ.8 เข้าตรวจสอบ พร้อมเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง รวมทั้งขอข้อมูลจากพยานใกล้ที่เกิดเหตุ รวมทั้งญาติคนเจ็บ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย โดยที่ศาลาที่เกิดเหตุ พบข้าวของเครื่องใช้ที่เคยเปิดเป็นร้านขายอาหาร ทราบว่าเป็นของพี่สาวคนเจ็บ แต่ต้องปิดร้านไปนานแล้ว เนื่องจากคนเจ็บมีพฤติกรรมชอบอาละวาด ด่าคนไปทั่ว ทำให้ขายของไม่ได้ นอกจากนี้ยังพบอาวุธมีดหลากหลายชนิด ถูกทิ้งไว้รอบๆ ศาลาที่เป็นที่พักของคนเจ็บ

เบื้องต้นตำรวจมุ่งปมก่อเหตุ น่าจะมาจากพฤติกรรมส่วนตัวของคนเจ็บเอง เพราะคนเจ็บมีพฤติกรรมชอบเสพยาจนมีอาการหลอน คุ้มคลั่งบ่อยครั้ง จนไปก่อเรื่องอาละวาด ทำลายข้าวของชาวบ้านไปทั่ว อาจจะทำให้คนก่อเหตุเจ็บแค้นส่วนตัว จึงมาดักยิงหวังจะให้เสียชีวิตเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาจากเจ้าตัวอีก โดยตำรวจมีเป้าหมายที่คาดว่าจะเป็นคนก่อเหตุแล้ว เชื่อว่ามาดักรออยู่ก่อน พอคนเจ็บขี่รถเข้ามาก็ยิงใส่ทันที ก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถ จยย.หลบหนีไป แต่ตำรวจยังตัองรอพยานหลักฐานที่ชัดเจนอีกเล็กน้อย ส่วนอาการของนายธีรวัฒน์ ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด จึงยังไม่สามารถให้ปากคำได้

ขณะที่ นางวรรณี บุญเรือง อายุ 56 ปี ป้าของนายนุ คนเจ็บ เผยว่า ยอมรับว่าหลานชายเป็นคนเกเรจริง ที่ผ่านมาไม่มีพ่อไม่มีแม่ มีตนกับญาติฝ่ายพ่อ คอยดูแลเลี้ยงดูมา แต่ที่ผ่านมาไม่ค่อยอยู่บ้าน จะไปอยู่ไม่เป็นที่ และไปยุ่งเกี่ยวยาเสพติด จนช่วงหลังเริ่มมีอาการหลอน คุ้มคลั่ง ไปทำร้าย ด่าว่าชาวบ้าน จนทำให้หลายคนเอือมระอากับพฤติกรรม แม้แต่ญาติๆ เองก็เหนื่อยใจ คืนเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ จึงไม่ทราบว่าหลานมีปัญหากับใคร และใครเป็นคนลงมือทำ แต่ยอมรับว่าทำใจไว้แล้วว่าจะเจอแบบนี้ จากพฤติกรรมของหลานเอง

ขณะที่ น.ส.สิริลักษณ์ กาญจนสุวรรณ อายุ 25 ปี น้องสะใภ้ของคนเจ็บ ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับจุดเกิดเหตุ เล่าด้วยว่า วันเกิดเหตุ ตนพร้อมกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นน้องชายของนายนุ ไปทำธุระในตัว อ.เหนือคลอง จึงไม่อยู่บ้าน แต่ก่อนจะเกิดเหตุ ที่บ้านไฟฟ้าดับ ระหว่างกำลังทำธุระอยู่ ก็มีญาติๆ โทรศัพท์ไปบอกว่านายนุ ถูกยิง จึงรีบกลับมาดู ก็พบคนมากันเต็มบ้านแล้ว ก่อนจะแจ้งกู้ภัยมาช่วยกันพาตัวนายนุ ไปส่ง รพ. ส่วนจะมีปัญหาอะไรกับใคร ไม่รู้จริงๆ เพราะที่ผ่านมาพี่ชายของสามี ก็มีพฤติกรรมไม่ค่อยดี ชอบเสพยา และมีอาการหลอน คุ้มคลั่ง ทำร้าย ทำลายข้าวของคนไปทั่ว ใครเข้าใกล้ไม่ได้ ก็ตะตะโกนด่าว่า ก่อนนี้ที่ศาลาดังกล่าว พี่สาวสามี และเป็นพี่สาวนายนุ ก็เคยมาเปิดร้านขายอาหารอยู่ แต่พอนายนุ มานอนที่ศาลา คนก็กลัวไม่กล้ามากินเพราะชอบด่าคนไปทั่ว จนต้องปิดร้านไป  แต่เมื่อ 2-3 วันก่อนหน้า เคยมีวัยรุ่น 2 คน มาถามหานายนุ แต่จะถามว่าพี่เสือ อยู่ไหม เพราะบางคนจะเรียกนายนุ ว่าพี่เสือ ตอนนั้นตนก็ไม่ทราบว่าวัยรุ่นดังกล่าว มาถามหาเรื่องอะไร หรือตัวนายนุ ไปก่อเรื่องขโมยของเคัามาหรือไม่ ยอมรับว่าที่ผ่านมาทุกคนในบ้าน พากันเอือมระอากับพฤติกรรมของนายนุ อย่างไรก็ตามยังโชคดีที่ยังรอดชีวิตมาได้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน