X

กระบี่ (เก็บข่าวมาเล่า) มือปืนในเงามืด ใช้ 9 มม.ดักยิงถล่ม 8 นัด หนุ่มสติไม่ดีเจ็บสาหัส

กระบี่ มือปืนในเงามืด ใช้ 9 มม.ดักยิงถล่ม 8 นัด หนุ่มสติไม่ดีเจ็บสาหัส 1 คาศาลาริมทาง

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 7 มิ.ย.66ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ไพโรจน์ ชนะภัย สว.สอบสวน สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวมาส่งที่ รพ.เหนือคลอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ทราบชื่อคนเจ็บคือ นายธีรวัฒน์ หรือนุ เพ็ชรเล็ก อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 198 หมู่ 3 บ้านควนนกหว้า ต.โคกยาง อ.เหนือคลอง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระสุนเข้าบริเวณ ไหล่ขวา 1 นัด ต้นคอขวา 1 นัด ใต้รักแร้ขวา 1 นัด ต้นขาขวา 1 นัด และไหล่ซ้าย 1 นัด แพทย์ พยายาล ต้องรีบช่วยชีวิตและนำตัวส่งต่อไปรักษาที่ รพ.กระบี่ ส่วนจุดเกิดเหตุ ทราบว่าเป็นศาลาริมถนนควนเกาะจันทร์-ทุ่งปรือ หมู่ 3 ไม่ไกลจากบ้านคนเจ็บ ตำรวจ พร้อมชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุ พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ปิดป้ายทะเบียน จอดอยู่ใต้ต้นไม้ข้างศาลา ที่รถพบขวดน้ำดื่ม มีดปอกผลไม้ 1 เล่ม และขวาน 1 เล่ม ทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของคนเจ็บ ใกล้กันพบกองเลือดกองใหญ่ และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกกระจายอยู่ใกล้กองเลือดรวม 8 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนนี้นายนุ คนเจ็บ มักจะมานอนพักที่ศาลาดังกล่าวเป็นประจำ และมีประวัติเสียสติ ชอบอาละวาด ระรานชาวบ้านบ่อยครั้ง จะไม่ค่อยอยู่บ้าน กระทั่งช่วงก่อนเกิดเหตุ เป็นช่วงที่ไฟฟ้าในหมู่บ้านดับมาทั้งวัน ช่วงหัวค่ำนายนุ ขี่รถ จยย.กลับมาที่ศาลาดังกล่าว เพื่อจะกลับมานอนพัก แต่คาดว่าคนร้ายน่าจะมารอพบ และมีการพูดคุยโต้เถียงกัน แต่จะมาจากเรื่องอะไรไม่มีใครได้ยิน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังรัวออกมาเป็นชุดหลายนัด จนมีคนมาพบนายนุ นอนจมกองเลือดอยู่แล้ว ส่วนคนร้ายอาศัยความมืดหลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจยังไม่สรุปว่ามีปมเหตุมาจากเรื่องอะไร แต่คาดว่าอาจจะเป็นความไม่พอใจที่ตัวนายนุ ชอบไปอาละวาดหาเรื่องคนไปทั่ว จนอาจไปทำให้คนก่อเหตุไม่พอใจก่อนจะมาดักทำร้ายดังกล่าว แต่โชคดีที่เป็นช่วงไฟดับ คนก่อเหตุจึงยิงถล่มใส่ แต่ไม่โดนจุดสำคัญทำให้นายนุ รอดตายมาได้ ซึ่งตำรวจจะเรียกญาติ และชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดึ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน