X

กระบี่ แตกตื่น หนุ่มฝรั่งเศสเมาเต็มคาราเบล แก้ผ้านอนหลับหน้าร้านอาหารกลางเมือง

กระบี่ แตกตื่น หนุ่มฝรั่งเศสเมาเต็มคาราเบล แก้ผ้านอนหลับหน้าร้านอาหารข้างตลาดสดกลางเมืองกระบี่ ต้องแจ้งตร.เข้านำตัวส่งที่พัก

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 4 มิ.ย.66 ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากเจ้าของร้านอาหารติดกับตลาดสดซิตี้ ย่านชุมชนใจกลางเมืองกระบี่ ว่ามี นทท.ชายชาวต่างชาติ มีอาการเมาแล้วมานั่งแก้ผ้าอยู่หน้าร้าน หลังรับแจ้ง จนท.ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่หน้าร้านอาหารดังกล่าว

พบชาวบ้านใกล้เคียงยืนดู นทท.ชายคนดังกล่าว นั่งหลับอยู่บนเก้าอี้หน้าร้าน สภาพเมาหลับไม่ได้สติ ไม่สวมเสื้อผ้า มีเพียงผ้าโสร่งผืนเดียวกองอยู่บนพื้น ตำรวจเข้าไปปลุกให้ชายคนนี้ตื่น พอตื่นขึ้นมาก็ตกใจที่เห็นตำรวจ จนท.จึงบอกให้เจ้าตัวนุ่งผ้า ก่อนจะสอบถามทราบว่า เป็นชาวฝรั่งเศส อายุประมาณ 40 ปีเศษ มาเช่าโรงแรมพักอยู่ในตัวเมืองกระบี่ ตำรวจจึงพาตัวขึ้นรถ เพื่อพาไปส่งโรงแรมที่พักเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีอาการเมามาเต็มคราบ แล้วมานั่งพักอยู่หน้าร้านดังกล่าว โดยผ้าโสร่งที่นุ่งมาหลุดโดยไม่รู้ตัว

สอบถามพนักงานร้าน ทราบว่า ก่อนชายคนดังกล่าวจะมานั่งอยู่หน้าร้าน เห็นเดินออกมาจากข้างตลาด โดยดูแล้วน่าจะมีอาการเมา พอมาถึงหน้าร้านผ้าโสร่งที่นุ่งมาหลุดออก ชายคนดังกล่าวก็ไม่สนใจจะนุ่งกลับคืน แต่กลับเดินเข้ามานั่งเก้าอี้หน้าร้านแทน ทำให้ลูกค้าในร้านตกใจพากันออกจากร้านไปหมด เจ้าของร้านก็ต้องรีบปิดประตู ก่อนจะแจ้งตำรวจดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน