X

กระบี่(มีคลิป) อดีต ตชด.ลากลูกซองยิงถล่มบ้านพ่อตา แค้นถูกกีดกันไม่ให้คืนดีเมีย

กระบี่ อดีต ตชด.ลากลูกซองยิงถล่มบ้านพ่อตา แค้นถูกกีดกันไม่ให้คืนดีเมีย แม่ยาย-หลานวัย 5 ขวบเจ็บ

เหตุลูกเขย เป็นอดีต ตชด.ถูกออกจากราชการ ลากลูกซองยิงถล่มบ้านพ่อตา เจ็บ 2 ราย เกิดขึ้นเมื่อเวลา ตี 3 วันที่ 31 พ.ค.66 ร.ต.อ.บดินทร์ กะลูแป รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 17/1 หมู่ 4 ต.พรุดินนา มีคนเจ็บ 2 คน ถูกนำตัวส่ง รพ.ลำทับ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวอยู่ติดกับถนนในหมู่บ้าน บริเวณผนังสังกะสีช่วงห้องนอนด้านหลังบ้าน พบรอยรูกระสุนปืนลูกซองพรุนหลายสิบรู ใกล้บ้านพบหมอนรองกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 3 ชิ้น

 

ภายในห้องนอนพบคราบเลือดบนเตียงนอน พบเม็ดลูกปรายกระสุนปืนลูกซอง 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บทราบชื่อคือ นางบุญเรือง ชุมเกิด อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน ถูกกระสุนปืนเข้าบริเวณสะโพกซ้ายทะลุ 1 แผล และ ด.ช.เอ (นามสมมุติ – ชื่อจริง ด.ช.ธนาภัทร บุญส่ง อายุ 5 ปี) มีรอยกระสุนถากที่ข้อเท้าขวา 1 แผล ทั้งคู่อาการปลอดภัย แต่ยังต้องรักษาตัวที่ รพ.

ตำรวจสอบสวนนายสุรินทร์ บุญส่ง อายุ 57 ปี เป็น อส.ตร.สามีคนเจ็บ ทราบว่า ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ น่าจะเป็นลูกเขย เป็นอดีต ตชด.ถูกให้ออกจากราชการ เพราะเคยถูกคดีครอบครองยาเสพติด และติดคุก ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวเคยไปอยู่กินกับลูกเขยคนดังกล่างที่บ้านใน จ.ตรัง แล้วถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จนหนีกลับมาอยู่บ้าน ลูกเขยพยายามจะมารับกลับไปอยู่ด้วย แต่ตนเองไม่อยากให้ไปอยู่แล้ว เพราะกลัวจะถูกทำร้ายอีก ประกอบกับลูกเขยมีประวัติไม่ดีเรื่องยาเสพติด แต่ช่วงไม่กี่วันก่อนลูกเขยพยายามจะมารับตัวลูกสาว จนเกิดมีปากเสียงกับตน คืนเกิดเหตุช่วงตี 1 คนก่อเหตุโทรศัพท์มาหาลูกสาว แต่ลูกสาวไม่รับสาย

จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นชนวนทำให้โกรธแล้วขับรถมาก่อเหตุ โดยจุดที่ลูกเขยยิงใส่ เป็นจุดที่ตนเองนอนอยู่ประจำ แต่คืนเกิดเหตุตนไปช่วยงานศพในหมู่บ้าน ภรรยาของตนกับหลานชาย จึงนอนหลับกัน พอตนกลับมาถึงบ้านก็ไม่อยากปลุก จึงลงไปนอนบนพื้นติดกับเตึยง จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด กระสุนจึงโดนภรรยาตน เชื่อว่าคนร้ายน่าจะหวังเอาชีวิตตน เชื่อว่าไม่น่าจะมีสาเหตุอื่น

ด้านนายฉัตรชัย บุญส่ง อายุ 33 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ซึ่งอยู่ในช่วงเกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ พ่อแม่ และหลาน นอนกันอยู่ในห้องหลังบ้าน ตน พร้อมกับหลานอีกคน และน้องสาวคนเป็นแฟนกับคนยิง นอนกันอยู่ห้องด้านหน้าบ้าน อยู่กันรวม 6 คน ขณะกำลังนอนหลับ ก็ได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัดจากหลังบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงรถยนต์รีบขับหนีออกไป เชื่อว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นน้องเขยที่พยายามจะมาง้อขอคืนดีน้องสาว แต่พ่อไม่ยอมให้น้องสาวกลับไปอยู่ด้วย เพราะน้องเขยมีพฤติกรรมยุ่งกับยาเสพติดด้วย ก่อนจะเกิดเหตุ ก็เคยมาที่บ้านมีปากเสียงกับพ่อหลายครั้งแล้ว ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อน ก็มาชักปืนขู่ใส่พ่อด้วย

ทั้งนี้ตำรวจตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบช่วงเกิดเหตุมีรถกระบะตอนครึ่ง สีบรอนซ์เงิน ขับมาที่ข้างบ้านเกิดเหตุ จากนั้นคนในรถยิงปืนออกมา 3 นัด ใส่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะกลับรถขับหลบหนีไป ซึ่งตำรวจกำลังตามแกะรอยว่าเป็นรถของใคร ส่วนประวัติของลูกเขยคนเจ็บ และเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ  บ้านอยู่ ต.กะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง เป็นอดีต ตชด. มีประวัติถูกจับกุมในคดีครอบครองยาเสพติด จนถูกตัดสินจำคุก และถูกออกจากราชการ หลังพ้นโทษออกมาก็มาอยู่กินกับ น.ส.รจนา บุญส่ง อายุ 30 ปี ลูกสาวคนเจ็บ จนมาเกิดเหตุดังกล่าว ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามตัวมาสอบสวนอีกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน