X

กระบี่(มีคลิป) ชื่นชม ตำรวจจราจรเมืองกระบี่ บริการปชช.เข็นรถวีลแชร์ ดุจญาติมิตร

กระบี่ ชื่นชม ตำรวจจราจรเมืองกระบี่ บริการปชช. ไม่นิ่งดูดายช่วยเข็นรถวีลแชร์ชายพิการขึ้นโรงพัก ถือเป็นแบบอย่างตำรวจน้ำดี ให้บริการประชาชนดุจญาติมิตร

วันที่ 24 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวน่าประทับใจเกิดขึ้นหน้าสภ.เมืองกระบี่ เมื่อมีตำรวจจราจรนายหนึ่ง ต่อมาทราบชื่อ คือด.ต.กฤษณ์ธนพล สำราญจิต ตำแหน่งผบ.หมู่งานจราจรสภ.เมืองกระบี่ ช่วยเข็นรถวีลแชร์ส่งชายพิการ ขึ้นโรงพัก เพื่อเข้าแจ้งความเอกสารทางราชการหาย ไม่นิ่งดูดายแม้ขณะนั้นผู้บังคับบัญชามอบภาระกิจให้อำนวยความสะดวกด้านจราจรหน้าโรงพัก

แต่ยอมทิ้งหน้าที่ดังกล่าว เพื่อช่วยเหลือชายพิการเข็นรถวีลแชร์เข้าโรงพัก ก่อนจะรีบกลับทำหน้าที่ดังเดิม สร้างความประทับใจแก่ประชาชนที่พบเห็น ถือเป็นแบบอย่างตำรวจน้ำดี ให้บริการประชาชนดุจญาติมิตร

ด.ต.กฤษณ์ธนพล สำราญจิต ตำแหน่งผบ.หมู่งานจราจรสภ.เมืองกระบี่ เล่าว่า ขณะที่ตนดูแลงานด้านจราจรอยู่นั้น ก็พบกับชายพิการคนดังกล่าว นั่งวีลแชร์มาตรงจุดที่ตนยืนปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งก็ได้สอบถามไปว่าจะไปที่ไหน ชายพิการก็ตอบว่าจะไปแจ้งความเรื่องเอกสาร ตนเห็นรถผ่านไปมาเยอะประกอบกับทางขึ้นเนินเล็กน้อย จึงอาสาเข็นช่วย นำส่งถึงข้างในโรงพักเรียบร้อย ก่อนจะกลับออกไปทำหน้าที่ตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน