X

กระบี่(มีคลิป) ชื่นชม หญิงออสเตรเลีย เจอเหตุเพลิงไหม้ตามคนช่วยสะกัด หวิดย่างสด ดญ.วัย 13 ปี

กระบี่ ชื่นชม หญิงออสเตรเลีย เจอเหตุเพลิงไหม้ตามคนช่วยสะกัด หวิดย่างสด ดญ.วัย 13 ปี พร้อมญาติรวม 3 กำลังหลับ ช่วยไว้ปลอดภัย

วันที่ 15 พ.ค.66 ฝ่ายปกครอง จนท.งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยอบต.หนองทะเล เข้าตรวจสอบเหตุเพลิงไม้บ้าน เลขที่ 66 ม.3 บ้านเกาะกวาง ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งเป็นบ้านของนายฮับเส้าะ หยังกุล อายุ 61 ปี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านหน้าเปิดเป็นเคาน์เตอร์ทัวร์นำเที่ยว

ด้านหลังเปิดเป็นห้องสปา ตั้งอยู่ริมถนนเกาะกวาง-ทับแขก ตรงเคาน์เตอร์ทัวร์ด้านในพบเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้ มีชาวต่างชาติ ชาวบ้านและพนง.ร้านอาหารใกล้จุดเกิดเหตุเข้าช่วยระงับเพลิงเอาไว้ได้ ซึ่งช่วงเกิดเหตุมีดญ.วัย 13 ขวบพร้อมญาติอีก 2 รวม 3 คน กำลังนอนหลับอยู่ด้านใน โชคดีทุบกระจกด้านหน้าช่วยนำออกมาได้อย่างปลอดภัย

Mrs.Kim อายุ 65 ปี ชาวออสเตรเลีย ผู้เจอเหตุการณ์และตามคนมาช่วย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปทานข้าวที่ร้านอาหารห่างจากจุดเกิดเหตุ 50 เมตร ขณะเดินเท้ากลับที่พักซึ่งอยู่หลังบ้านจุดเกิด
เหตุ ก็เจอไฟกำลังลุกไหม้อยู่ในเคาน์เตอร์ทัวร์ ซึ่งปิดประตูมิดชิด จึงรีบวิ่งกลับไปที่ร้านอาหารและแจ้งให้พนง.ร้านอาหารเข้าช่วย ทุบกระจกเข้าดับไฟ และช่วยเหลือสามชีวิตที่หลับอยู่ด้านในออกมาได้อย่างปลอดภัย

เบื้องต้นคาดสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบของจนท.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน