X

” เจมส์ ” รวมไทยสร้างชาติ นำทีมลุยตลาดสดมหาราช อ้อนขอคะแนน ชูนโยบายพัฒนากระบี่

กระบี่ เจมส์ สรรเพ็ชญ ศรีสวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ พรรครวมไทยสร้างชาติ หนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง นำทีมลุยตลาดสดมหาราช อ้อนขอคะแนนแม่ค้าประชาชน พร้อม ประกาศนำการท่องเที่ยวเข้าสู่ตลาดสด หนึ่งในการท่องเที่ยวชุมชน ที่ช่วยกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น

วันที่ 29 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ตลาดสดมหาราช อ.เมือง จ.กระบี่ บรรยากาศการเมืองโค้งสุดท้ายในพื้นที่จังหวัดกระบี่คึกคัก เพราะเป็นช่วงที่ผู้สมัครทุกพรรคต่างลงพื้นที่หาเสียง พบปะเยี่ยมเยียนประชาชนในเขตพื้นที่เลือกตั้งของตนเอง หนึ่งในนั้นคือผู้สมัครหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ฟิตสุด อายุน้อยสุด “เจมส์ สรรเพ็ชญ ศรีสวัสดิ์” ผู้สมัคร ส.ส.จากพรรครวมไทยสร้างชาติ

ประกาศภารกิจตั้งเป้าเดินเคาะประตูบ้านให้ได้วันละ 400 หลังทุกหมู่บ้าน ทุกตำบลในเขต 1 อำเภอเมืองกระบี่ เหนือคลอง ซึ่งตอนนี้เดินทะลุเป้าไปแล้ว วันนี้ได้ยกระดับเดินหน้าเข้าตลาดใหญ่ใจกลางเมืองกระบี่พบปะพ่อค้า แม่ขาย และผู้จับจ่ายสินค้า ประกาศจะนำการท่องเที่ยวสร้างเศรษฐกิจ เพิ่มรายได้ให้แก่พี่น้องชาวตลาดสดมหาราช

จากนโยบายพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มุ่งให้ผู้แทนราษฎรต้องพร้อมเสียสละความสุขส่วนตัว ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งได้แนะนำตัวและนโยบายพรรคให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ รวมทั้งรับฟังปัญหาจากชาวบ้าน และพ่อค้า แม่ค้าให้มากที่สุด เพื่อนำไปสู่การดำเนินการแก้ไขปัญหาตามความต้องการของประชาชน  โดยได้ยึดนโยบายพรรคเป็นหลัก และให้สอดคล้องกับการพัฒนาในพื้นที่

โดยผู้สมัครได้ออกพบปะแนะนำตัว แนะนำนโยบายพรรค ตลอดจนสิ่งที่ตนต้องการทำเพื่อกระบี่คือ ความมุ่งมั่นที่จะสร้างตลาดมหาราช และทุกตลาดที่อยู่ในชุมชน ให้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยี่ยมชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเมืองกระบี่ผ่านทางผลิตผลการเกษตร และการประมงที่พ่อค้า แม่ขายนำมาจำหน่ายในตลาดว่า เพื่อจะได้จับจ่ายใช้สอยและรับรู้ว่า กระบี่มีความสมบูรณ์อย่างไร

 

เจมส์ สรรเพ็ชญ ศรีสวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอเมือง อำเภอเหนือคลอง กล่าวว่า เพราะความขยันถือเป็นคุณสมบัติแรกของผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติทุกคน ดังนั้นตนฟิตมาก เพราะเป็นผู้สมัครอายุน้อยที่สุด มีความพร้อมมากที่จะได้เดินทางเข้าพบปะแนะนำตัวกับประชาชน โดยเฉพาะชาวอำเภอเมืองกระบี่ ที่ตลาดสดมหาราช สถานที่รวมประชาชนพ่อค้า แม่ค้า ที่มาจากหมู่บ้านต่างๆในอำเภอเมือง จึงเป็นโอกาสดีที่ได้พูดคุยแนะนำนโยบายการสร้างเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยว พร้อมทั้งรับฟังความคิดเห็นและความต้องการของประชาชน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันในฐานะที่เป็นผู้สมัครคนรุ่นใหม่ นอกจากจะนำนโยบายพรรคมาพัฒนาในพื้นที่แล้ว ตนอยากจะพัฒนาและส่งเสริมในเรื่องการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดหวังผลักดันให้เกิดความเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการการกระจายการท่องเที่ยว กระจายรายได้สู่อำเภอเมือง และสู่ตลาดทุกแห่งในเขตอำเภอเมือง เหนือคลอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน