X

กระบี่(มีคลิป) ภาพมุมสูง แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลกระบี่คึกคัก

กระบี่ ภาพมุมสูง แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลกระบี่คึกคัก ขณะที่อุทยานแจงรายได้วันละนับล้านบาท หลังมีนทท.เดินทางเข้ามาจำนวนมาก

วันที่ 31 มี.ค.66 นี่เป็นภาพมุมสูงที่ถ่ายจากโดรนบันทึกภาพของทะเลกระบี่ ที่มีความคึกคักมีเรือแล่นเข้าออกเพื่อจอดเทียบเรือบนสะพานลอยน้ำ ที่หมู่เกาะห้อง ภายในเขตอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ที่เข้าไปที่เกาะดังกล่าวเพื่อเล่นน้ำและท่องเที่ยวตามโปรแกรมการท่องเที่ยวที่วางไว้ ซึ่งบริเวณนี้ จะเป็นทัวร์จากที่ต่างๆ มุ่งหน้ามายังหมู่เกาะห้องและเกาะใกล้เคียง

เช่นเดียวกับตามจุดดำน้ำรอบๆเกาะพีพีเล ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ซึ่งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราหมู่เกาะพีพี ก็เป็นไปอย่างคึกคัก มีเรือจำนวนมากทั้งจากตัวเมืองกระบี่และจังหวัดภูเก็ต ที่นำนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำดูปะการัง

โดยอุทยานได้มีการแจงรายได้จากการจัดเก็บแต่ละวันผ่านทางเพจของแต่ละอุทยาน ซึ่งในส่วนของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะพีพีจ.กระบี่ พบว่ามีรายได้มากสุด โดยแต่ละวันยอดการจัดเก็บไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท ส่วนอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี จ.กระบี่ ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลเฉพาะหมู่เกาะห้องก็มีรายได้เฉลี่ยเกือบแสนบาทต่อวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน